TG640 ออก 22.35 น. Bangkok, Thailand - Tokyo (Narita), Japan เสิร์ฟอาหารเซตกี่รอบครับผม

อยากทราบว่าเครื่องขึ้นแล้ว ใช้เสิร์ฟแค่แซนวิช บริการเครื่องดื่มแล้วปิดไฟนอนเลยไหมครับผม
และอยากทราบเพิ่มเติมว่าเมนูอาหารเช้าก่อนเครื่องลงเที่ยวบินญี่ปุ่นขาออกจากประเทศไทย มีตัวเลือกปกติเป็นอะไรครับ
พอดีเคยบินแต่ ANA จะบริการโจ๊ก (ข้าวต้มละเอียด) แบบญี่ปุ่นหน่ะครับ ไม่รู้ของไทยมีเมนูข้าวแบบไทยไหม
หรือมีแต่แบบตะวันตกครับ

สอบถามถึงเที่ยวบินขากลับ A380 TG677 Narita - Bangkok หน่อยนะครับ ว่าขากลับถ้า Request แบบ Seafood meal ไปจะมายังไงครับ
หรือถ้าไม่ Request ไป จะมีเมนูข้าวหน้าปลาไหลให้เลือกในชั้นประหยัดไหมครับ หรือมีบริการเฉพาะชั้นธุรกิจอย่างเดียว

ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4


สวัสดีครัคุณ Elaborate

รบกวน คุณ Elaborate  โทรไป ตามไฟล์ที่แนบ นะครับคุณ บอกพนักงาน สำรองที่นั่ง ว่าจะขอ ระบุอาหารพิเศษ  หรือ REQ SPML ผมลืมไปแล้วว่า ต้องมา REQ  24-48 ชั่วโมง ก่อนท่านจะเดินทาง หรือ 36 ชั่วโมงจะดีกว่า (กันเปลี่ยนแปลงครับ) และ สอบถามอาหารพิเศษ จากพนักงาน แล้วเราสามารถ ร้องขอได้ ครับ อาหารมีเยอะครับ ต้องให้ พนักงาน บอกและระบุครับ เพราะทาง www.thaiair.com ในเว็ป "ไม่มีการระบุ" ว่าสามารถ ขอเป็นอาหารพิเศษได้ครับ  (อาหารพิเศษ จะไม่มีการเก็บค่าบริการเพิ่มนะครับ) สามารถแจ้ง ทั้ง เที่ยวบิน ไป และ กลับ ครับ  สามารถระบุได้เลยครับ เมื่อทำการ "ร้องขออาหารพิเศษ"   กรุณาให้ทางเจ้าหน้าที่ รบกวนเค้าส่ง ทางพนักงาน ที่คุณ สนทนาด้วย ว่าขอ Itinerary ที่ คุณ Elaborate ร้องขอเพิ่มอาหารพิเศษ ให้ด้วยนะครับ ทาง E-mail ของตุณ Elaborate ด้วยครับ.(เพราะทางหน่วย อาจจะมีเคสหลุดครับ)

*สามารถสั่ง เที่ยวบินขาไป และ เที่ยวบินขากลับ สามารถเลือกไม่เหมือนกันได้ครับ
**ถ้ายังไงคุณ  Elaborate  จะยังไม่เดินทาง ผมว่ารบกวน โทรไปเลือก อาหารพิเศษก่อนดีกว่าครับ
***หลังจากได้ ใบ Itinerary ทาง E-mail ของตุณ Elaborate

## ก่อนกานเดินทาง ช่วยรบกวน ให้คุณ Elaborate  Reconfirm เรื่องไฟลต์  และ สามารถแจ้งเขาว่า อาหารพิเศษ ที่สั่งไว Confirm ด้วยนะครับ เพราะ ต้องย้ำครับ....... เราต้องบอก ส่วนมากจะมี Case หลุดตลอด และเราสามารถเอา Itinerary  มายืนยัน ถ้าตอนเช็คอิน เค้าจะบอกเองครับ เพราะเรื่องนี้จะเอามาเป็นหลักฐาน เผิ่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จะได้มีหลักฐาน เพราะฉะนั้น

1.กรุณาให้ทางเจ้าหน้าที่ รบกวนเค้าส่ง ทางพนักงาน ที่คุณ สนทนาด้วย ว่าขอ Itinerary ทาง E-mail ของตุณ Elaborate  เพราะจะมี ขอใช้ภาษาในการ ใช้ระบบ ของ การบินไทยครับ SSR.ORI,RM (จะมีเพิ่มขึ้น มา) และเป็นหลักฐานครับ
2.ก่อนกานเดินทาง ช่วยรบกวน ให้คุณ Elaborate  Reconfirm เรื่องไฟลต์  และ สามารถแจ้งเขาว่า อาหารพิเศษ ที่สั่งไว Confirm ด้วยนะครับ
3.โชดดีในการเดินทางครับ เรื่อง อาหารพิเศษคงต้อง โทร ตามนี้ เพราะให้พนักงานไล่เรียง รายการ พิเศษให้ฟัง เพื่อให้เลือ สามารถเลือกเมนู ไม่ซ้ำได้ ไม่เหมือนกันครับ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่