เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2556 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมคณะกรรมาธิการ 2 ชั้น 3 อาคารรัฐสภา 1
นายโชติอนันต์ พฤทธิ์พรชนัน ที่ปรึกษาประธานรัฐสภากิตติมศักดิ์ และประธานคณะกรรมการสื่อสารและประชาสัมพันธ์เชิงรุกของรัฐสภา เป็นประธานในที่ประชุมคณะกรรมการสื่อสารและประชาสัมพันธ์เชิงรุกของรัฐสภา โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเข้าร่วมประชุม ได้แก่ นายสุวิจักขณ์ นาควัชระชัย เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร, นายนุกูล สัญฐิติเสรี รองเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร, นายสามารถ รัตนประทีปพร อดีตสมาชิกวุฒิสภา หนองบัวลำภู, นายธีระพงษ์ โสดาศรี อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ และนายกฤษณพร เสริมพานิช อดีตอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ พร้อมคณะ เพื่อกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารและการประชาสัมพันธ์กิจกรรม ข้อมูลข่าวสาร ในรูปแบบต่างๆให้มีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์ และสามารถสื่อสารกับประชาชนได้ในหลายช่องทาง
จึงได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสื่อสารและประชาสัมพันธ์เชิงรุกของรัฐสภาขึ้น เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีสู่สาธารณชนให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยมี คณะอนุกรรมการสื่อสารและมวลชนสัมพันธ์รัฐสภา, คณะกรรมการประชาสัมพันธ์แบบบูรณาการของรัฐสภา และคณะอนุกรรมการสนับสนุนและประสานงานสื่อมวลชนรัฐสภา พร้อมกันนี้ยังได้พูดถึงกลยุทธ์ที่ได้นำมาใช้ในการประชาสัมพันธ์เชิงรุก โดยมีเครื่องมือการสื่อสารต่างๆ ครบวงจรและเต็มรูปแบบ ที่สามารถเข้าถึงสื่อมวลชนและประชาชนได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
คณะกรรมการติดตามการสื่อสารและประชาสัมพันธ์เชิงรุกของรัฐสภา...รายงาน
คณะกรรมการสื่อสารและประชาสัมพันธ์เชิงรุกของรัฐสภา ประชุมเดินหน้าสร้างกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์เต็มรูปแบบ
เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2556 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมคณะกรรมาธิการ 2 ชั้น 3 อาคารรัฐสภา 1
นายโชติอนันต์ พฤทธิ์พรชนัน ที่ปรึกษาประธานรัฐสภากิตติมศักดิ์ และประธานคณะกรรมการสื่อสารและประชาสัมพันธ์เชิงรุกของรัฐสภา เป็นประธานในที่ประชุมคณะกรรมการสื่อสารและประชาสัมพันธ์เชิงรุกของรัฐสภา โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเข้าร่วมประชุม ได้แก่ นายสุวิจักขณ์ นาควัชระชัย เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร, นายนุกูล สัญฐิติเสรี รองเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร, นายสามารถ รัตนประทีปพร อดีตสมาชิกวุฒิสภา หนองบัวลำภู, นายธีระพงษ์ โสดาศรี อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ และนายกฤษณพร เสริมพานิช อดีตอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ พร้อมคณะ เพื่อกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารและการประชาสัมพันธ์กิจกรรม ข้อมูลข่าวสาร ในรูปแบบต่างๆให้มีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์ และสามารถสื่อสารกับประชาชนได้ในหลายช่องทาง
จึงได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสื่อสารและประชาสัมพันธ์เชิงรุกของรัฐสภาขึ้น เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีสู่สาธารณชนให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยมี คณะอนุกรรมการสื่อสารและมวลชนสัมพันธ์รัฐสภา, คณะกรรมการประชาสัมพันธ์แบบบูรณาการของรัฐสภา และคณะอนุกรรมการสนับสนุนและประสานงานสื่อมวลชนรัฐสภา พร้อมกันนี้ยังได้พูดถึงกลยุทธ์ที่ได้นำมาใช้ในการประชาสัมพันธ์เชิงรุก โดยมีเครื่องมือการสื่อสารต่างๆ ครบวงจรและเต็มรูปแบบ ที่สามารถเข้าถึงสื่อมวลชนและประชาชนได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
คณะกรรมการติดตามการสื่อสารและประชาสัมพันธ์เชิงรุกของรัฐสภา...รายงาน