ผมใช้บริการรายเดือน ระบบ DTAC และตัดยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต อัตโนมัติ เนื่องจาก ทาง DTAC ได้ SMS มาว่า จะตัดผ่านบัตรในวันที่ 25 มกราคม
หลังจากนั้น วันที่ 28 มกราคม ระบบ Message มาบอกว่า "คุณมีค่าใช้บริการใกล้ถึงวงเงินที่กำหนด แนะนำชำระค่าบริการล่วงหน้า เพื่อป้องกันถูกระงับบริการ" (ความเข้าใจของผมคือ มันไม่ตัด)
วันที่ 28 มกราคม ช่วงเย็น ผมจึงขับรถไปชำระด้วยตัวเองผ่านบัตรเครดิต ที่ ศูนย์ DTAC และถามเจ้้าหน้าที่ว่าตัดผ่านบัตรรึยัง ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ยังไม่มีการตัด ผมจึงชำระด้วยบัตรเครดิตไป
คืนวันที่ 28 มกราคม ระบบดันตัดผ่านบัตรเครดิต อัตโนมัติ ตามจำนวนที่ผมได้จ่ายไปแล้ว!!!! โดยผมเช็คยอดจากการใช้บัตรเครดิต
ซึ่งทำให้ผมต้องชำระยอดนี้สองครั้ง ภายในวันเดียวกัน!!!
สรุปแล้ว ระบบของ DTAC มีปัญหารึเปล่าครับ คุณเช็คไม่ได้เลยหรอครับว่ายอดนี้ผมจ่ายแล้ว แล้วทำไมคุณถึงไม่ตัดผ่านบัตรให้ตรงเวลา ทำให้ผมวุ่นวายไปหมด รบกวน Call Center ช่วยจัดการให้ด้วยครับ
DTAC ระบบการชำระเงินโดยตัดบัญชีอัตโนมัติมีปัญหารึเปล่าครับ???
หลังจากนั้น วันที่ 28 มกราคม ระบบ Message มาบอกว่า "คุณมีค่าใช้บริการใกล้ถึงวงเงินที่กำหนด แนะนำชำระค่าบริการล่วงหน้า เพื่อป้องกันถูกระงับบริการ" (ความเข้าใจของผมคือ มันไม่ตัด)
วันที่ 28 มกราคม ช่วงเย็น ผมจึงขับรถไปชำระด้วยตัวเองผ่านบัตรเครดิต ที่ ศูนย์ DTAC และถามเจ้้าหน้าที่ว่าตัดผ่านบัตรรึยัง ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ยังไม่มีการตัด ผมจึงชำระด้วยบัตรเครดิตไป
คืนวันที่ 28 มกราคม ระบบดันตัดผ่านบัตรเครดิต อัตโนมัติ ตามจำนวนที่ผมได้จ่ายไปแล้ว!!!! โดยผมเช็คยอดจากการใช้บัตรเครดิต
ซึ่งทำให้ผมต้องชำระยอดนี้สองครั้ง ภายในวันเดียวกัน!!!
สรุปแล้ว ระบบของ DTAC มีปัญหารึเปล่าครับ คุณเช็คไม่ได้เลยหรอครับว่ายอดนี้ผมจ่ายแล้ว แล้วทำไมคุณถึงไม่ตัดผ่านบัตรให้ตรงเวลา ทำให้ผมวุ่นวายไปหมด รบกวน Call Center ช่วยจัดการให้ด้วยครับ