ชืนชมความรับผิดชอบในการซ่อมสินค้าของช่้างดำ

เมื่อราวๆเดือนเมษาปี 54 ได้ไปเที่ยวทะเลกลับครอบครัว และทำกล้อง60d ตกน้ำทะเล แต่เลนส์ไม่ได้เป็นอะไร(ทำประกันไว้กับpowerbuy) โทรไปสอบถาม ทางโน้นแจ้งว่าไม่ได้อยู่ในประกัน เลยส่งเครื่องไปที่ศูนย์Cannon ทางศูนย์ประเมินราคาค่าซ่อมมา 24000 บาท สุดท้ายคิดว่าไม่คุ้ม จะตัดใจซื้อเครื่องใหม่ดีกว่า แต่ก็ได้ลองมาหาในเนตดูเผื่อจะมีใครซ่อมได้ ค้นเจอช่างดำ เลยลองโทรไปสอบถามและส่งไปซ่อมโดยไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ผ่านไป2เดือน พร้อมกับค่าซ่อม 4พันกว่าบาท(จำไม่ได้จริงๆว่าเท่าไร) ก็ได้กล้องกลับมา เอามาใช้ ก็ถ่ายได้ แต่บางทีมีอาการดับไปเองเฉยๆ และรีเครื่องใหม่เอง แต่ก็ทำใจว่า ของมันเคยพังมาแล้ว จนกระทั้งประมาณเดือนพฤจิกายนที่ผ่านมา คราวนี้ถ่ายได้แต่จอสำหรับแสดงภาพไม่แสดงผล เลยส่งเครื่องกลับไปให้ช่างดำซ่อมอีกครั้ง ระหว่างซ่อมก็โทรไปถามช่างว่าเป็นเพราะอะไร ช่างบอกว่าบอร์ทน่าจะเสีย คงต้องเปลี่ยนใหม่ คิดในใจสงสัยเสียทรัพย์อีกเยอะแน่ๆ สุดท้ายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา(25/01/56) ทางร้านโทรมาแจ้งว่าซ่อมเสร็จแล้วจะส่งเครื่องคืนให้ เราเลยถามไปว่าค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ คำตอบที่ได้รับกลับมาคือ
                                                                                ฟรีครับ
   เดียวนี้ยังมีคนที่ยังรับผิดชอบกับการซ่อมทั้งๆที่ผ่านมาเกิน6เดือนแล้ว ขอชื่นชมกับความรับผิดชอบของช่างมากๆครับ ค่าจัดส่งคืนกลับมาก็ไม่รับ เผื่อเพื่อนๆมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับกล้อง ก็ลองหาใน Google ดูนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่