สมัครเพ็กเกจอินเทอร์เน็ทก็ไม่ได้
โทรไป 1678 ก็ตัดสายทิ้งทุก 10 นาที โดยไม่มีใครรับสาย
เงินค่า internet ก็หักทุกวันๆ
เราทำอะไรได้บ้างคะ กับเงินเกือบ 50 บาท ต่อวันที่เค้าเอาจากเราไป โดยที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้
คุณพนง.ด้าน it ที่จ้างมาเค้าได้เงินเดือนกันเท่าไรเหรอคะ หรือว่ามันน้อยมากๆ
เลยต้องมาขูดรีดจากลูกค้าไปโปะให้พนักงาน?
บอกตรงๆนะคะว่าเครียดค่ะ เติมเงินจะสมัครเพ็กเกจ internet แล้วมาโดนตัดไปๆ กดสมัครก็ไม่ได้
เงินก็หายไปๆ สองวันก็เกือบร้อยบาท
เฮ้อ คุณ Fb ที่เข้ามารับเรื่องเมื่อกลางวันขอบคุณมากนะคะ
ที่ว่าจะรับเรื่องและจัดการสมัครเพ็กเกจให้ มี sms แจ้งเข้ามาแล้วหละค่ะว่า
"คุณไม่มีเพ็กเกจเสริม internet ค่ะ"
เราจะทำอย่างไรกับ Dtac ได้บ้างคะ?
โทรไป 1678 ก็ตัดสายทิ้งทุก 10 นาที โดยไม่มีใครรับสาย
เงินค่า internet ก็หักทุกวันๆ
เราทำอะไรได้บ้างคะ กับเงินเกือบ 50 บาท ต่อวันที่เค้าเอาจากเราไป โดยที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้
คุณพนง.ด้าน it ที่จ้างมาเค้าได้เงินเดือนกันเท่าไรเหรอคะ หรือว่ามันน้อยมากๆ
เลยต้องมาขูดรีดจากลูกค้าไปโปะให้พนักงาน?
บอกตรงๆนะคะว่าเครียดค่ะ เติมเงินจะสมัครเพ็กเกจ internet แล้วมาโดนตัดไปๆ กดสมัครก็ไม่ได้
เงินก็หายไปๆ สองวันก็เกือบร้อยบาท
เฮ้อ คุณ Fb ที่เข้ามารับเรื่องเมื่อกลางวันขอบคุณมากนะคะ
ที่ว่าจะรับเรื่องและจัดการสมัครเพ็กเกจให้ มี sms แจ้งเข้ามาแล้วหละค่ะว่า
"คุณไม่มีเพ็กเกจเสริม internet ค่ะ"