▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
บัญชี
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
ภาษีนิติบุคคล
เริ่มจัดตั้ง หจก.เอง เรื่องระบบจัดซื้อ ส่งของ วางinvoice เริ่มอย่างไรดีคะ
เป็นธุรกิจที่ทำในครอบครัวค่ะ แต่ไม่มีใครเป็นเรื่องระบบเลย มีความรู้พื้นๆ
เกี่ยวกับการทำใบเสนอราคา จัดซื้อ เนื่องจากเคยทำงานอยู่บริษัทใหญ่มาก่อน
แต่พอมาทำตรงนี้เองแล้ว ขอบอกว่างงมาก เรื่องภาษีก็ตั้งใจว่าจะจ้างสำนักงานบัญชี
แต่เรื่องระบบดังกล่าวข้างต้น กับเรื่องการจัดการบัญชีภายใน กำไร ขาดทุน นี่ทำไม่เป็นเลย
ว่าจะไปอบรม หรือไปจ้างใครมาสอบเรื่องพวกนี้อยู่ ท่านดีมีคำแนะนำอะไร รบกวนชี้แนะด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ยืมล็อกอินพี่มาจ้า