คลินิกทันตกรรมหมอศิรินทร์ จ.สมุทรปราการ กับบริการยอดแย่
เพื่อน ๆ ท่านใดเคยไปใช้บริการทำฟันที่นี่บ้าง
เราและแม่เจอบริการยอดแย่ ของคลินิกนี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. 56 ที่ผ่านมานี้เอง
จึงมาเล่าสู่กันฟังค่ะ
เวลาบ่ายโมง แม่ของเราเข้าไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ด้านหน้า เจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลแล้วแจ้งว่าไม่มีประวัติคนไข้ และไม่ได้มีการสอบถามข้อมูลใด ๆ เลย แม่ของเราก็เลยนั่งรอที่ด้านหน้า
เวลาบ่ายสองโมงกว่า ๆ เราได้ตามเข้าไปที่คลีนิกเพื่อไปรอแม่ทำฟัน ปรากฎว่าพบแม่นั่งรออยู่ด้านหน้า จึงสอบถามแม่ได้รับคำตอบว่าเจ้าหน้าที่ยังไม่เรียก เราก็เลยนั่งรออยู่กับแม่ จนสังเกตุว่าคนไข้ที่เข้ามาทีหลังได้ทยอยเข้าไปทำฟันกันจนหมดแล้ว
เวลาบ่ายสี่โมง หลังจากที่แม่และเรานั่งรอด้วยความอดทน แม่จึงลุกไปสอบถามเจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์ ได้รับคำตอบว่า “คุณป้าไม่มีประวัติ ขอบัตรประชาชนด้วยค่ะ” และหลังจากนั้นประมาณ 10 นาที จึงได้เข้าทำฟัน
เราโมโหมาก เลยพูดออกไปดัง ๆ ว่า คงไม่มาใช้บริการที่นี่อีก เพราะว่าห่วยแตกมาก เจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์ก็แค่หันมามอง แล้วก็ไม่สนใจ
เราไม่เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่นี่ ที่ปล่อยให้ผู้สูงอายุนั่งรอถึง 3 ชั่วโมง โดยไม่มีการสนใจที่จะเข้ามาสอบถามใด ๆ เลย ถ้าวันนั้นเราทำธุระไม่เสร็จ แม่คงนั่งรอจนกระทั่งคลีนิกปิด (เพราะแม่เราเป็นคนขี้เกรงใจมาก)
ครอบครัวของเราได้มาใช้บริการกับคลีนิกหมอศิรินทร์ตั้งแต่เริ่มเปิดกิจการเป็นตึกห้องเดียว จนผ่านมาเป็น 10 ปีแล้ว ปัจจุบันขยายกิจการเป็น3ห้อง แต่ไม่ได้ทำการรักษาที่นี่อย่างต่อเนื่องเท่านั้นจึงทำให้ไม่มีประวัติคนไข้
ไม่รู้ว่าคุณหมอจะรู้หรือเปล่าว่าเจ้าหน้าที่ด้านหน้าเค้าทำงานกันยังไง ถ้าได้เข้ามาอ่านกระทู้นี้ขอให้รีบปรับปรุงด่วนนะ ก่อนที่จะไม่มีคนไปใช้บริการ
คลินิกทันตกรรมหมอศิรินทร์ จ.สมุทรปราการ กับบริการยอดแย่
เพื่อน ๆ ท่านใดเคยไปใช้บริการทำฟันที่นี่บ้าง
เราและแม่เจอบริการยอดแย่ ของคลินิกนี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. 56 ที่ผ่านมานี้เอง
จึงมาเล่าสู่กันฟังค่ะ
เวลาบ่ายโมง แม่ของเราเข้าไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ด้านหน้า เจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลแล้วแจ้งว่าไม่มีประวัติคนไข้ และไม่ได้มีการสอบถามข้อมูลใด ๆ เลย แม่ของเราก็เลยนั่งรอที่ด้านหน้า
เวลาบ่ายสองโมงกว่า ๆ เราได้ตามเข้าไปที่คลีนิกเพื่อไปรอแม่ทำฟัน ปรากฎว่าพบแม่นั่งรออยู่ด้านหน้า จึงสอบถามแม่ได้รับคำตอบว่าเจ้าหน้าที่ยังไม่เรียก เราก็เลยนั่งรออยู่กับแม่ จนสังเกตุว่าคนไข้ที่เข้ามาทีหลังได้ทยอยเข้าไปทำฟันกันจนหมดแล้ว
เวลาบ่ายสี่โมง หลังจากที่แม่และเรานั่งรอด้วยความอดทน แม่จึงลุกไปสอบถามเจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์ ได้รับคำตอบว่า “คุณป้าไม่มีประวัติ ขอบัตรประชาชนด้วยค่ะ” และหลังจากนั้นประมาณ 10 นาที จึงได้เข้าทำฟัน
เราโมโหมาก เลยพูดออกไปดัง ๆ ว่า คงไม่มาใช้บริการที่นี่อีก เพราะว่าห่วยแตกมาก เจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์ก็แค่หันมามอง แล้วก็ไม่สนใจ
เราไม่เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่นี่ ที่ปล่อยให้ผู้สูงอายุนั่งรอถึง 3 ชั่วโมง โดยไม่มีการสนใจที่จะเข้ามาสอบถามใด ๆ เลย ถ้าวันนั้นเราทำธุระไม่เสร็จ แม่คงนั่งรอจนกระทั่งคลีนิกปิด (เพราะแม่เราเป็นคนขี้เกรงใจมาก)
ครอบครัวของเราได้มาใช้บริการกับคลีนิกหมอศิรินทร์ตั้งแต่เริ่มเปิดกิจการเป็นตึกห้องเดียว จนผ่านมาเป็น 10 ปีแล้ว ปัจจุบันขยายกิจการเป็น3ห้อง แต่ไม่ได้ทำการรักษาที่นี่อย่างต่อเนื่องเท่านั้นจึงทำให้ไม่มีประวัติคนไข้
ไม่รู้ว่าคุณหมอจะรู้หรือเปล่าว่าเจ้าหน้าที่ด้านหน้าเค้าทำงานกันยังไง ถ้าได้เข้ามาอ่านกระทู้นี้ขอให้รีบปรับปรุงด่วนนะ ก่อนที่จะไม่มีคนไปใช้บริการ