สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ผมคงจะเป็น ชนกลุ่มน้อย จริงๆแหละครับ
ผมชอบมัน นะ KSR เนี่ย กึ้งๆ ลูกผีลูกคน ขับๆนึกจะเลี้ยวเข้าป่าเข้าพง ลงลูกรัง ดำน้ำดูประการัง ลุยโคลน ลุยๆเสร็จ ขับขึ้นถนนใหญ่ หาข้าวกินในเมือง ถนนคอนกรีต ยางมะตอย ก็ซิ่ง เอามันส์ ได้
ผมคงจะเป็น ชนกลุ่มน้อย จริงๆแหละครับ
ผมชอบมัน นะ KSR เนี่ย กึ้งๆ ลูกผีลูกคน ขับๆนึกจะเลี้ยวเข้าป่าเข้าพง ลงลูกรัง ดำน้ำดูประการัง ลุยโคลน ลุยๆเสร็จ ขับขึ้นถนนใหญ่ หาข้าวกินในเมือง ถนนคอนกรีต ยางมะตอย ก็ซิ่ง เอามันส์ ได้
flukesamed ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1086057 หลงรัก, เปิดพุง ถูกใจ, เสี่ยวสันมุย ถูกใจ, วันเกิดฉัน ถูกใจ, MomoBaa ทึ่ง, หนุ่มน้อยชอบวิบาก ถูกใจ, poshopboy01 ถูกใจ, ผมนี่ล่ะ ทึ่ง, เตี้ย ล่ำ ดำ แก่ ถูกใจรวมถึงอีก 2 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
KSR กับ MSX กับ DTracker 125 .... เพื่อนๆ เห็นว่างัยครับ
เลยอยากแชร์ความคิดเห็นบ้าง ( แบบมั่วๆ ครับ )
จากที่ได้ลองคร่อมๆ ลูบๆ คลำๆ สัมผัสตัวจริงมาเล็กน้อย
ผมว่า จุดประสงค์ของรถ 3 คันนี้แตกต่างกัน
MSX 125
ผมว่า มันเป็น Naked มากกว่า Motard ดูจากตำแหน่งท่อไอเสีย ( คงจะลุยอะไรไม่ได้ Ground clearance เตี้ยเหลือเกิน )
เอาไปขี่ทางเถื่อนหน่อย คงมีท่อแตกบ้างหล่ะ
บังโคลนหน้า เจอ โคลนหน่อย คงติดจนวิ่งต่อไม่ได้แล้ว ( ถ้าใครเคยขี่รถลุยโคลนคงรู้ดี )
ท้ายออกแนวสั้นไม่เหลืออะไรไว้ให้ผูกของได้แล้ว
อีกอย่างนึง ถังให้มาแค่ 5.5 ลิตรเองน่าจะ 7 ลิตร เนอะ แต่ 5.5 ลิตรของ Honda อาจวิ่งได้เท่า 7 ลิตรของ Kawa เลยมั๊ง หุหุ
นอกนั้นผมว่า Honda ให้มาเยอะจริงๆ แถมเบาะก็ใหญ่นั่งสบาย
KSR 110
ผมว่า เจ้านี้กลางๆ ออกไปทาง Motard หน่อย พอลุยได้ระดับนึง ทางเรียบก็พอได้ ถึงแม้ไม่แรงอย่าง 125 แต่ผมว่า เครื่องยนต์เจ้านี้ โคตรอึด ถึกเลย
เบาะกลางๆ ไม่กว้างนั่งสบายอย่าง MSX แต่ไม่แคบอย่าง DTracker ( แคบๆ มันจะหนีบถังได้ดี มีประโยชน์ในทางเถื่อน )
DTracker 125
เจ้านี้ ใครต้องการ Motard เต็มตัว ผมว่ามันใช่เลย
ผมมันเหนือกว่า KSR มากๆๆๆๆๆๆๆ ในทางเถื่อน ( ประสบการณ์ตรง ) ที่ไหนที่ KLX ไปได้ เจ้านี้ ก็แทบจะตามไปได้เกือบหมด ( อย่างไม่น่าเชื่อว่ามันจะทำได้ )
ล้อโดดเนินได้เลย เพราะเป็นล้อลวดอันแสนทนทาน
และเครื่องยนต์ 5 เกียร์ คลัทช์มือ ขี่สนุกดีกว่า KSR ระดับนึง แต่ผมชอบมากเลยนะ เครื่องยนต์ตัวนี้
อีกอย่างช่วงล่าง ผมว่า มันเหนือกว่า KSR พอตัวเลยหล่ะ แต่เทียบกับ MSX ก็ไม่รู้
แต่ทางเรียบเบาะขี่แป๊บเดียว ปวดก้นสุดๆ และรถก็แพง แีพ๊ง แพง
แล้วเพื่อนๆ หล่ะครับ เห็นว่างัย แชร์กันได้ เป็นข้อมูลครับ
ป.ล. ผมเคยขี่แค่ DTK125 และ KSR นะครับ ส่วน MSX ผมก็ได้แต่ดูเอา
ผิดถูกประการใด โปรดอภัยด้วยนะครับ ผมก็มั่วๆ ขึ้นมาจากความรู้สึกบ้านๆ ของผม
จุดประสงค์ที่ตั้งกระทู้ไม่ได้ต้องการให้เกิดมาม่านะครับ อยากให้แชร์ความคิดเห็นกันเฉยๆ เพราะผมคิดว่า รถมันดีกันคนละแบบ