อยากถามความเห็นเรื่องโช้คของ Cefiro A33 หน่อยครับ
สถานะปัจจุบัน:
สปริง โช้ค เดิมๆ ติด LPG ถังโดนัท ล้อเดิมๆ จากโรงงาน ยาง 215/55 R16 BS GR-90 (โช้คเริ่มเป็นไปตามอายุไข)
ลักษณะการใช้งาน:
จันทร์-ศุกร์ วิ่ง กทม. - ลาดบัวหลวง เส้น 340 ไปกลับทุกวัน ตกวันละ 100 กม.
เสาร์อาทิตย์ กทม.-โคราช เกือบทุกสัปดาห์ ไปกลับก็ประมาณ 500 กม.
ความเร็วเฉลี่ย 120-130 ทุกวัน
สิ่งที่อยากได้:
สปริงหน้าแข็งประมาณของติดรถ แต่อยากให้เตี้ยลงประมาณ 20-30 mm และโช้คหนืดขึ้น
สปริงหลังแข็งขึ้นกว่าของติดรถประมาณ 0.5-1 k แน่นนอนว่าโช้คต้องหนืดขึ้น แต่สูงประมาณเดิมๆ
อยากขอคำแนะนำครับ ตอนนี้เล็ง Tein มือหนึ่งไว้อยู่ แต่ราคามันแรงเหลือเกินครับ
โช้ค A33
สถานะปัจจุบัน:
สปริง โช้ค เดิมๆ ติด LPG ถังโดนัท ล้อเดิมๆ จากโรงงาน ยาง 215/55 R16 BS GR-90 (โช้คเริ่มเป็นไปตามอายุไข)
ลักษณะการใช้งาน:
จันทร์-ศุกร์ วิ่ง กทม. - ลาดบัวหลวง เส้น 340 ไปกลับทุกวัน ตกวันละ 100 กม.
เสาร์อาทิตย์ กทม.-โคราช เกือบทุกสัปดาห์ ไปกลับก็ประมาณ 500 กม.
ความเร็วเฉลี่ย 120-130 ทุกวัน
สิ่งที่อยากได้:
สปริงหน้าแข็งประมาณของติดรถ แต่อยากให้เตี้ยลงประมาณ 20-30 mm และโช้คหนืดขึ้น
สปริงหลังแข็งขึ้นกว่าของติดรถประมาณ 0.5-1 k แน่นนอนว่าโช้คต้องหนืดขึ้น แต่สูงประมาณเดิมๆ
อยากขอคำแนะนำครับ ตอนนี้เล็ง Tein มือหนึ่งไว้อยู่ แต่ราคามันแรงเหลือเกินครับ