งงกับปัญหา iPhone ของเราและคำตอบจากศูนย์ค่ะ ใครก็ได้ช่วยที T T

กระทู้คำถาม
สอบถามผู้ใช้ iPhone4/4S AIS หน่อยสิ หรือใครก็ตามที่มีความรู้ค่ะ
เครื่องเรามีปัญหา และงงกับคำตอบจากศูนย์
คือ 3 วัน PTA (?!) เราโทรออกไม่ได้ กด end call ไม่ได้ ค้าง และไม่มีการบันทึกเลยว่า เราการโทรออก
ส่ง msg ไม่ได้
เราต้องปิด-เปิดเครื่องซึ่ง ทำ2-3 รอบ จึงรอด
วันนี้ก็เช่นเดียวกัน เพิ่งรอดเมื่อเย็น
เราเลยไปศูนย์ paragon และได้คำตอบดังนี้....
-ปัญหานี้เกิดจาก waste bug. ซึ่งเคยมีคนเป็นอย่างเรามาพักใหญ่ ในช่วงที่ 4S เพิ่งออก เกิดจากการที่เรา"ไม่" เปิดเน็ตใช้เป็นเวลานาน การที่เราใช้ wifi ก็ไม่ช่วย ต้องใช้ cellular data เท่านั้น และการลง iOS6 ก็ไม่สามารถรับรองได้ว่าจะหาย พนง.บอกว่า เดี๋ยวนี้ ไม่ค่อยมีใครมาแจ้ง เพราะมักใช้ package unlimit กัน แต่กรณีเรา ซึ่งไม่ใช่ ..ก็คงต้องใช้วิธี เปิด cellular data บ้าง หรือมีการปิด-เปิดเครื่องร่วมด้วย-
...ถามว่า มีใครเคยเป็นแบบเรา หรือได้รับคำตอบแบบเราไหม ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ของศูนย์ AIS ที่ พารากอน

ทำใจเลยครับ ต่อให้เครื่องคุณมีปัญหาจริงๆ คุณจะเจอ คำตอบว่า "เป็นปัญหาที่พบส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นปกติอยู่แล้ว" ไม่มีทางครับที่คุณจะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่มีทางจริงๆ มั่นใจมาก เพราะเครื่องผมมีปัญหา ไป มา 3 รอบ ก็บ่ายเบื่องตลอด

นอกจากคุณจะเดินออกมาแล้วเอาโทรศัพย์เขวี้ยงเข้าไปในศูนย์ AIS แล้วตะโกนถามไปว่า แบบนี้ เปลี่ยนได้รึยัง

หวังว่าถ้า เจ้าหน้าทัี่ AIS เห็นคงจะจำเหตุการณ์นี้ได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่