DTAC ครับ ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ไม่มีสัญญาณมาตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อกี้นี้ ผมแจ้งเรื่องกับทาง 1678 ไปแล้วครับ แต่ต้องการแจ้งเพิ่ม ผ่านช่องทางนี้ด้วย

บริเวณบริษัทไมโครชิพ ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
ไม่มีสัญญาณ DTAC ตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ (เพิ่งสังเกตเจอ ประมาณเที่ยง)
ปีที่แล้วก่อนหยุดปีใหม่ ใช้ได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร

เป็นแค่บริเวณ office ส่วนที่ผมทำงานอยู่ด้วย พอเดินไปที่บริเวณทางเข้าโรงงาน ห่างประมาณ 100 เมตร จาก office ที่ผมอยู่ ก็ใช้งานได้ปกติ
อยู่ดี ๆ ออฟฟิศผมก็กลายเป็นจุดอับสัญญาณ dtac ไปซะเฉย ๆ ทั้งที่เมื่อก่อนก็ใช้ได้

ส่วนที่อยาก feedback เพิ่มเติม
พนักงาน cc ที่รับเรื่องว่าโทรศัพท์ลูกค้าไม่มีสัญญาณ ทุกคนจะบอกให้ลูกค้าปิด-เปิดเครื่องใหม่ เป็นการแจ้งข้อมูลเบื้องต้น
     - ผมอยากให้รับข้อมูลจากลูกค้าก่อนจะบอกให้ปิดเปิดเครื่องใหม่นะครับ การที่เดินไปบริเวณอื่น ใช้เครื่องได้ปกติ พอมาบริเวณที่มีปัญหา กลับไม่มีสัญญาณ แบบนี้จะให้ปิดเปิดเครื่องใหม่ไปทำไมครับ
     - อีกอย่างก็คือ ผมแจ้งว่าเพื่อนที่อยู่ในบริเวณออฟฟิศเดียวกัน ใช้ dtac เหมือนกัน มือถือคนละรุ่น เจอปัญหาเดียวกัน แต่เครือข่ายอื่นไม่เป็นปัญหา แบบนี้ต้องไล่ปิด-เปิดทุกเครื่องเลยเหรอครับ

ข้อมูลแวดล้อมชัดเจนขนาดนี้แล้ว อย่าบอกให้ลูกค้าปิดเปิดเครื่องใหม่เลยครับ มันทำให้รู้สึกเหมือนว่าลูกค้าไม่ได้รับการใส่ใจ แต่กลับให้ลูกค้าไปลองทำนู่นนี่นั่นดูก่อน ซึ่งถ้าทำแล้วไม่ได้ผล ผมว่าน่าจะเกิดความรู้สึกด้านลบมากขึ้นอีกนะครับ

ป.ล. บริเวณนี้เคยมีปัญหาลักษณะนี้มาแล้ว น่าจะเป็นช่วงต้นเดือน ธ.ค. ที่อยู่ดี ๆ สัญญาณหายทั้ง office แต่ผมหา link เก่าไม่เจอแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่