ผมเจตนาตั้งกระทู้นี้ เพื่อย้ำเตือนว่า คุณภาพงานบริการหลังการขาย ต้องให้ความสำคัญ ไม่ควรปล่อยให้เกิดสภาพเช่นนี้
ผู้บริโภคย่อมเกิดความเดือดร้อนไม่น้อย แถมมาทำตัวล่องหนไม่รับโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้อีก แบบนี้หมายความว่าอย่างไร จริงไหมครับ
บริการแย่มากครับ ผมส่งเคลม VGA CARD รุ่น MSI VGA N480GTX M2D15 ให้ลูกค้า(ซื้อสินค้าจากผมไป) งานเคลม VGA ช้ามาก แถมยังไม่ยอมรับโทรศัพท์ ส่ง Email ก็ไม่มีใครตอบ
ผมติดต่อไปที่ศูนย์เคลมดีคอม หรือ ดี โลจิส แอนด์ เซอร์วิส ที่บางนาไม่รับโทรศัพท์ ในส่วนงานบริการเคลมสินค้าเลยครับ
ผมส่งเคลม VGA CARD ช้ามากๆ ผมส่งไปก็รอเคลมนานมากครับ ดีคอมได้รับสินค้าเข้าตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2555 ถึง
วันนี้ 25 ธันวาคม 2555 จะ 2 เดือนแล้ว ยังไม่คืบหน้าเลยครับ ลูกค้าก็มาทวงถามผมมาหลายรอบแล้ว บรรยายไม่ถูกจริงๆว่า แย่เพียงใด
ผมได้โทรไปศูนย์ต่างจังหวัด(สาขา)ที่ดูแลผมอยู่ คุยกับฝ่ายบริการเคลมสินค้าก็โดนถามย้อนกลับว่า ผมได้ส่งของไปที่สาขาหรือ อ้าวเวรกรรมมาตกกับผมแทน ก็ที่ศูนย์ใหญ่บางนาทำตัวล่องหน ไม่รับโทรศัทพ์นิ่งเงียบ ทำเหมือนเลิกกิจการไปแล้ว จะให้ผมไปกรุงเทพด้วยตัวเองไปถามถึงที่บางนาหรือนี้ ผมก็ไม่อยากจะรบกวนสาขาหรอก เพราะปกติจะไม่ส่งไปที่สาขาเพราะเคลมช้ากว่างานเค้าเยอะ(สมัยก่อน)
ก็เลยติดต่อกับศูนย์ใหญ่บางนาโดยตรงมาตลอด
กรณีส่งเคลม VGA HIS HD 5750 IceQ+ 1GB (128bit) GDDR ดีคอมส่งสินค้าเสียกลับมาครับ
เนื่องด้วยทางผมส่งดีคอมรับเข้าระบบ 22/11/2555 ส่งกลับมา 28/11/2555 บังเอิญผมจำเป็นไปธุระที่กรุงเทพช่วงที่สินค้าเคลม(ตัวเสีย)ถูกส่งกลับมาถึงที่ เมื่อผมกลับมาวันที่ 6 ธันวาคม เมื่อตรวจสอบพบว่า VGA ซึ่งดีคอมส่งกลับมาจากงานเคลม ใช้งานไม่ได้ครับใส่เข้าไปในเครื่องแล้ว Bios ร้องฟ้องว่า VGA Error เลยครับ ได้นำ VGA ชิ้นอื่นมาทดสอบใน Mainboard เดีียวกันก็พบปัญหาเช่นกันครับ |
ผมก็รีบส่งกลับไปเคลมอีก ดีคอมรับเข้าระบบ 12 ธันวาคม 2555 ถึงวันนี้ก็ยังอยู่ในสถานะ
อยู่ระหว่างการเปลี่ยน/ซ่อมสินค้า ทั้งๆที่ส่งของเสียกลับมาแล้ว ลูกค้ายังต้องมารออีก
ไม่นึกว่า จะต้องมาตั้งกระทู้ทวงถามหรือเล่าให้เพื่อนได้ฟังเช่นนี้จริงๆครับ แต่ความจริงก็คือความจริง ยอมรับว่า งานเคลมส่วนที่เค้ามีของเคลให้ก็ไม่ช้าเช่นนี้แต่ VGA เคลมช้ามากๆครับ
สวัสดีครับ
ดีคอมแย่มากเคลมVGA CARDช้ามาก แถมอีกกรณีส่งของเสียชิ้นอื่นกลับมาส่งใหม่รออีก แถมยังไม่ยอมรับโทรศัพท์เงียบเฉย Emaiไม่ตอบ
ผู้บริโภคย่อมเกิดความเดือดร้อนไม่น้อย แถมมาทำตัวล่องหนไม่รับโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้อีก แบบนี้หมายความว่าอย่างไร จริงไหมครับ
บริการแย่มากครับ ผมส่งเคลม VGA CARD รุ่น MSI VGA N480GTX M2D15 ให้ลูกค้า(ซื้อสินค้าจากผมไป) งานเคลม VGA ช้ามาก แถมยังไม่ยอมรับโทรศัพท์ ส่ง Email ก็ไม่มีใครตอบ
ผมติดต่อไปที่ศูนย์เคลมดีคอม หรือ ดี โลจิส แอนด์ เซอร์วิส ที่บางนาไม่รับโทรศัพท์ ในส่วนงานบริการเคลมสินค้าเลยครับ
ผมส่งเคลม VGA CARD ช้ามากๆ ผมส่งไปก็รอเคลมนานมากครับ ดีคอมได้รับสินค้าเข้าตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2555 ถึง
วันนี้ 25 ธันวาคม 2555 จะ 2 เดือนแล้ว ยังไม่คืบหน้าเลยครับ ลูกค้าก็มาทวงถามผมมาหลายรอบแล้ว บรรยายไม่ถูกจริงๆว่า แย่เพียงใด
ผมได้โทรไปศูนย์ต่างจังหวัด(สาขา)ที่ดูแลผมอยู่ คุยกับฝ่ายบริการเคลมสินค้าก็โดนถามย้อนกลับว่า ผมได้ส่งของไปที่สาขาหรือ อ้าวเวรกรรมมาตกกับผมแทน ก็ที่ศูนย์ใหญ่บางนาทำตัวล่องหน ไม่รับโทรศัทพ์นิ่งเงียบ ทำเหมือนเลิกกิจการไปแล้ว จะให้ผมไปกรุงเทพด้วยตัวเองไปถามถึงที่บางนาหรือนี้ ผมก็ไม่อยากจะรบกวนสาขาหรอก เพราะปกติจะไม่ส่งไปที่สาขาเพราะเคลมช้ากว่างานเค้าเยอะ(สมัยก่อน)
ก็เลยติดต่อกับศูนย์ใหญ่บางนาโดยตรงมาตลอด
กรณีส่งเคลม VGA HIS HD 5750 IceQ+ 1GB (128bit) GDDR ดีคอมส่งสินค้าเสียกลับมาครับ
ผมก็รีบส่งกลับไปเคลมอีก ดีคอมรับเข้าระบบ 12 ธันวาคม 2555 ถึงวันนี้ก็ยังอยู่ในสถานะ
อยู่ระหว่างการเปลี่ยน/ซ่อมสินค้า ทั้งๆที่ส่งของเสียกลับมาแล้ว ลูกค้ายังต้องมารออีก
ไม่นึกว่า จะต้องมาตั้งกระทู้ทวงถามหรือเล่าให้เพื่อนได้ฟังเช่นนี้จริงๆครับ แต่ความจริงก็คือความจริง ยอมรับว่า งานเคลมส่วนที่เค้ามีของเคลให้ก็ไม่ช้าเช่นนี้แต่ VGA เคลมช้ามากๆครับ
สวัสดีครับ