บทเรียนเรื่องการ claim notebook lenovo ที่ the value

กระทู้สนทนา
ผมเพิ่งซื้อ notebook  lenovo G780 มาให้งาน วันที่ 30 พ.ย.55 ที่ผ่านมา ใช้ได้ 10วัน(10ธันวาคมเครื่องเสีย) notebook ก็พังครับ เลยนำของเขาไปซ่อม ที่ the value ตรงตึกชาญอิสระ

ตอนแรกพนักงานแจ้งว่าของเสร็จภายใน 3 วัน แต่โทรไปถามล่าสุดพนักงานบอกอาการ mainboard เสีย ของเข้าต้นปีหน้าผมก็ปรี๊ดสิครับ ของเพิ่งซื้อมา 10 วัน แต่จะเคลมของเป็นเดือน บ้าไปแล้ว

พนักงานก็บอกว่ากำลังของรอเข้า เฮ่ยยยย คิดได้ไงเนี่ยเคลมสินค้าเป็นเดือน พนักงานที่รับเรื่องก็บ่ายเบี่ยงไปเรื่อยครับ บอกว่าเสร็จแล้วจะโทรบอก ผมก็ถามว่าเสร็จเมื่อไหร่พนักงานก็บอกิีกทีว่า

ภายในอาทิตย์นี้เสร็จ อ้าววววว...ตอนแรกคุณบอกว่าปีหน้า

ผมต้องงเอา notebook ตัวนี้ไปให้พี่ เอาไปใช้ที่เมืองนอกด้วย ผมก็เลยโมโหครับ เคลมของเป็นเดือนแบบนี้แล้ว notebook ที่ผมซื้อมาจะเอาไปใช้ที่ต่างประเทศ มันก็เอาไปใช้ไม่ได้

ถ้าเคลมของเป็นเดือนแบบนี้ ผมบอกได้คำเดียวเลยครับว่า ห่วยมาก ซึ้งเลยครับเล่นเคลมของเป็นเดือน

กระทุ้นี้ผมไม่ได้ discredit นะครับแต่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดกับผมจริงๆครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่