ทนไม่ไหวแล้วครับ กับบริการของ Internet Buddy Broadband อินเตอร์เน็ตที่ผมใช้เป็นแพ็คเกจแบบหมู่บ้าน จ่ายเดือนละ 660 บาท 10 เม็ก สายอินเตอร์เน็ตลากตรงมาโดยไม่เกี่ยวกับสายโทรศัพท์
เริ่มใช้บริการตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2555 ตั้งแต่ใช้มาจนถึงวันนี้ อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อยมาก!!!! และหลุดแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 5 นาที 10 นาทีก็เคย ยิ่งช่วง 3-5 ทุ่มนี่ยิ่งเป็นหนัก ผมแจ้งไปทางคอลเซ็นเตอร์เพื่อติดต่อช่างให้ช่วยแก้ไขไปแล้ว 4-5 ครั้ง ซึ่งช่างก็บอกว่าเดี๋ยวจะเช็คให้ ผมก็วางใจว่าสัญญาณจะดีขึ้น
คือถ้าเน็ตช้ากว่า 10 เม็กนิดหน่อยผมก็ไม่ว่า แต่นี่เน็ตหลุดบ่อยขนาดนี้ แล้วจะให้ผมทำยังไง ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็เหมือนเดิม ร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊กของ Buddy Broadband ก็ไม่มีใครสนใจมาตอบเลยซักคน
ผมถามหน่อย บริการของบริษัทนี้เขาทำกันแบบนี้เหรอครับ ผมไม่ได้อยากออกมาบ่นเลยจริงๆ มันเสียเวลามาก นี่ก็จะถึงรอบบิลถัดไปแล้ว ผมถามจริงๆ ถ้าเป็นคุณ ยังจะยินดีจ่ายเงินค่าบริการของเดือนถัดไปเต็มๆอยู่อีกหรือไม่ ในเมื่อ ผมได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตได้ไม่เต็มราคาแบบนี้
จากคุณ Nickira (A:192.168.0.127 X:58.64.52.173)
ืทนไม่ไหวแล้วครับกับบริการของอินเตอร์เน็ต Buddy Broadband
เริ่มใช้บริการตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2555 ตั้งแต่ใช้มาจนถึงวันนี้ อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อยมาก!!!! และหลุดแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 5 นาที 10 นาทีก็เคย ยิ่งช่วง 3-5 ทุ่มนี่ยิ่งเป็นหนัก ผมแจ้งไปทางคอลเซ็นเตอร์เพื่อติดต่อช่างให้ช่วยแก้ไขไปแล้ว 4-5 ครั้ง ซึ่งช่างก็บอกว่าเดี๋ยวจะเช็คให้ ผมก็วางใจว่าสัญญาณจะดีขึ้น
คือถ้าเน็ตช้ากว่า 10 เม็กนิดหน่อยผมก็ไม่ว่า แต่นี่เน็ตหลุดบ่อยขนาดนี้ แล้วจะให้ผมทำยังไง ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็เหมือนเดิม ร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊กของ Buddy Broadband ก็ไม่มีใครสนใจมาตอบเลยซักคน
ผมถามหน่อย บริการของบริษัทนี้เขาทำกันแบบนี้เหรอครับ ผมไม่ได้อยากออกมาบ่นเลยจริงๆ มันเสียเวลามาก นี่ก็จะถึงรอบบิลถัดไปแล้ว ผมถามจริงๆ ถ้าเป็นคุณ ยังจะยินดีจ่ายเงินค่าบริการของเดือนถัดไปเต็มๆอยู่อีกหรือไม่ ในเมื่อ ผมได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตได้ไม่เต็มราคาแบบนี้
จากคุณ Nickira (A:192.168.0.127 X:58.64.52.173)