TRUE คะ ถ้าโทรหา call center เพื่อขอข้อมูล แล้วได้รับคำแนะนำว่า ให้ serch google จะมี call center ไว้ทำไมคะ

กระทู้สนทนา
ขอบอกก่อนเลยว่า ที่บ้านไม่ได้ติดตั้ง True Vision ใช้แต่ High Speed Internet กับกล่อง GMM เพราะฉะนั้น ยอมรับว่าโง่เรื่องเกี่ยวกับ True Vision ค่ะ

พอดีว่า เจ้านายฝรั่ง ต้องการติดตั้ง True Vision ที่บ้าน ดิฉันก็เลยโทรหา Call Center ของ True เพื่อขอข้อมูล เพราะคิดว่าจะได้รับคำแนะนำที่เร็วกว่าไปนั่งอ่านเว็บเอง แต่ปรากฎว่า ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า ให้ Search Google ดิฉันงงจริงๆ นึกว่าฟังผิด จึงถามย้ำไปว่า ให้ Search google เหรอคะ เจ้าหน้าที่ตอบอย่างไม่แยแสว่า "ใช่ค่ะ" แล้วก็วางสาย ไม่ฟังแม้กระทั่งคำขอบคุณ ... จริงๆ นะคะ ตอนนั้นดิฉันยังอึ้งและงง ไม่ได้(ทันคิด)จะตำหนิค่ะ ปกติก่อนวางสาย ไม่ว่าจะอารมณ์เสียแค่ไหน ก็จะขอบคุณทุกครั้ง แต่พนักงานของคุณยังไม่ฟังเลย

ช่วยอบรมพนักงานคุณหน่อยนะคะ ให้บริการอย่างนี้ ระวังค่ะ ลูกค้าจะหนีหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่