หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ประทับใจซูกิชิ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
กระทู้สนทนา
ร้านอาหาร
ซูกิชิ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า วันอังคาร (18 ธ.ค.)ไปกินมา ขอติเรื่องพนักงานหน่อย ตอนลูกค้าจะเข้าร้านต้องมีพนักงานนำเข้าไป แต่นี้ถ้าไม่หิวไม่ยืนรออ่านเมนูให้เมื่อยหรอก ยืนรอเกือบ 5 นาที จนเพื่อนต้องไปเรียกพนักงานให้นำเข้าไป คนเยอะก็ว่าไปอย่าง แต่ไปตอนบ่ายโมงกว่าแล้ว ร้านก็คนไม่เยอะ พนักงานยังไม่สนใจอีก พอกินสักพักน้ำชาหมดก็ไม่สนใจ ต้องเรียก อย่างนี้ไม่ค่อยอยากให้มี SC เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเก็บโต๊ะที่ซูกิชิ สาขาบางนา
ขอขอบคุณพนักงานเก็บโต๊ะร้านซูกิชิบางนา เมื่อวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 56 ได้เข้าไปกินอาหาร คืนวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 56 จะใช้กระเป๋าถึงรู้ตัวว่าหาย จำได้ว่าหยิบกระเป๋าใบนี้มาใช้ครั้งสุดท้ายที่นี่ จะ
วาฬน้อยลอยล่องนาวา
รีวิวพนักงานเซเว่นสาขาอุดมกิตต์2
คืองี้ค่ะ พอดีเราไปซื้อของที่เซเว่นอุดมกิตต์2 เครือสหพัฒน์ พนักงานกะดึกอยู่เยอะนะคะ แต่ไม่มีใครให้บริการลูกค้าเลย ยืนคุยกันไม่สนใจลูกค้า ทำให้เรายืนรอเสียเวลามากค่ะ ตอนนั้นก็เกือบ5ทุ่มแล้ว เราเค
สมาชิกหมายเลข 8569441
มลพิษที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ท่านใดเห็นด้วยครับ?
ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าตรงบริเวณขึ้นลงบันไดที่จะเชื่อมไปทางออกลานจอดรถมักจะมีพนักงานและผู้สูบบุหรี่มายืนสูบบุหรี่ ปล่อยมลพิษอยู่ บ้างก็นั่งขวางตรงบันไดก็มี ลูกค้าที่มาใช้บริการต้องทนเหม็นขณะเดินผ่าน ใครพ
prawit_wit
CGM48 Pop Up Live 24 ธ.ค.67 รวมเรื่องราวความประทับใจของปี 2024
CGM48 Pop Up Live วันอังคารที่ 24 ธันวาคมนี้ 4 สมาชิกจากวง CGM48 มามิ้งค์ จิงจิง พั้นซ์ ฟ้าใส จะมาเล่าเรื่องราวที่ประทับใจในรอบปีที่ผ่านมาของแต่ละคน มาดูกันว่าแต่ละคนจะมีเหตุการณ์อะไรที่ประทับใจกันบ้า
สมาชิกหมายเลข 4182539
ขอร้องเรียนพนักงานแฟลชที่อุดร ความผิดซ้ำๆ ไม่มีการพัฒนาขึ้น
-เราส่งสินค้า shopee คืน shopee เพราะทางร้านส่งสินค้าผิดรุ่น shopee ให่แฟลชมารับ -เราวางไว้ที่เดิม flash เอาไปตั้งแต่เช้าแล้ว ตอนนี้ค่ำมืด ยังไม่สแกนเข้าระบบ - flash จงใจขโมยของลูกค้า ไหม ทำไมไม่สแกน
Kat_kine
ส่งของกับFlashแต่พัสดุหายต้องทำยังไงต่อสรุป
สรุปจะตามให้ไหมหรือพนักงานมีสิทธ์เอาของลูกค้าไปแล้วบอกว่าส่งของแล้ว สถานะเซ็นรับแล้ว ไม่รับผิดชอบ ตอนนี้เดือดร้อน ลูกค้าจะแจ้งความจับผม แฟลชจะรับผิดชอบยังไง ไม่มีการตอบกลับเลย ผมมีรูปมีคลิปผมจะไปแจ้งค
สมาชิกหมายเลข 8541246
พนักงานแบบนี้สามรถคอมเพลนยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวันที่15ธันวา2567เวลา12:18 เซเว่นสาขาซอยสุขศรีเมือง 2709 มีพนักงานยืนเครื่อง2คนผู้หญิงทั้งคู่ผู้หญิงคนที่1ยืนชำระเงินลูกค้าคนอื่นผู้หญิงคนที่2ยืนคุยกับผู้ชายแล้วเอาสุนัขขึ้นมาบนเคาท์เตอร์คิดเงินแ
สมาชิกหมายเลข 8538523
ถูกบังคับให้เซ็นสัญญา หลังยื่นใบลาออก
ก่อนอื่นต้องอธิบายว่า เริ่มทำงานตั้งแต่ 2550 ในตำแหน่งพนักงานธรรมดา จนกระทั่งได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นหัวหน้า และทำงานมาจนถึงปัจจุบันทั้งหมด 17 ปี โดยเนื้อหางานที่ทำก็จะรู้หมดตั้งแต่เริ่มจนจบ ทั้งงานเอ
สมาชิกหมายเลข 8530063
สมัครบัตรเครดิต UOB ผ่านช่องทางสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า TrueMoveH ที่ได้รับการเรียนเชิญ
สมัครบัตรเครดิต UOB สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า TrueMoveH ที่ได้รับการเรียนเชิญ เมื่อวันที่ 18/11/2024 พนักงาน messager มารับเอกสารใบสมัครบัตรเครดิต UOB เมิ่อวันที่ 19/11/2024 และเว้นติดต่อสอบถามผลการสมัครบ
สมาชิกหมายเลข 5317508
J&T เซ็นรับพัสดุเอง
ในเว็บขึ้นเซ็นรับพัสดุแล้ว แต่ของอยู่ไหนครับ ? พนักงานก็ไม่โทรมา ที่หอปกติจะมีโต๊ะไว้วางของ แต่ไม่มีพัสดุ สั่งของจากเจ้าอื่น ker ก็มาปกตินะครับ ส่งไวกว่าด้วย เลขพัสดุ 828911116784
สมาชิกหมายเลข 8148776
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ประทับใจซูกิชิ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า