บริการแย่ๆของผู้จัดการ Foodland Supermarket สาขาพัฒน์พงษ์ [ย้ายจาก : ข่าวชาวบ้าน]

กระทู้สนทนา
เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ Foodland Supermarket สาขาพัฒน์พงษ์ น้องชายของฉันได้ไป

ซื้อขนมปังฝรั่งเศสตราแอลเอ 12 อัน ขอถุงใหญ่บอกว่าไม่มี ขอถุงเล็กซ้อน 2 ชั้น

2 ถุงก็ไม่ไห้บอกว่าเป็น"นโยบายประหยัด" ที่น้องชายของฉันต้องขอถุงเพิ่มก็

เพราะต้องเดินทาง มันไม่สะดวกที่จะต้องถือถุงเล็กๆแล้วขนมปังยาวออกมา และ

ต้องฝากรถตู้มาส่งอีก หลังจากนั้นจึงโทรไปถามที่ Foodland Supermarket สาขา

พัฒน์พงษ์ว่าทำไมทำแบบนี้ ก็ตอบ "เออ" พอบอกว่านี่คุณเออกับลูกค้าได้ยังไง ก็

ตอบกลับมาว่า "ค่ะ" ก็ได้ ไม่จริงใจและกระแทกเสียงไม่จริงใจกับลูกค้า ไม่มี

จรรยาบรรณ บริการได้แย่มากๆ ที่สำคัญคนที่พูดจาแบบนี้คือ "ผู้จัดการ Foodland

Supermarket สาขาพัฒน์พงษ์" ไม่ทราบว่าได้รับการคัดเลือกมาได้ยังงัยกับ

ตำแหน่งนี้ ไม่มีมารยาทแล้วจะไปสอนลูกน้องได้อย่างไร ก่อนหน้านี้ทางบ้านของ

ฉันก็เป็นลูกค้าประจำของที่ Foodland Supermarket แต่เป็นสาขาอื่นๆซึ่้งไม่เคยมี

ปัญหาและการซื้อแต่ละครั้งก็ไม่ได้น้อยเลยเป็นหมื่นตลอด สามารถเชคได้เลย !

แล้วดูการบริการของคุณครั้งนี่มันสมควรแล้วหรอ ? ยังไงช่วยจัดการให้ถึงที่สุด

ด้วยค่ะ อย่าให้บริการแย่ๆของคุณในครั้งนี้ทำให้บริษัทของคุณเสียงชื่อเสียง

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่