1 เดือนผ่านไป ผมได้เพียงคำตอบว่า
"ผมประสานงานสอบถามความคืบหน้าให้แล้วนะครับ"
ผมขอคำตอบภายในวันนี้ครับ ว่าผมจะได้รับการดูแลเรื่องนี้อย่างไร
1. อธิบายว่าทำไมเงินที่เกินมาถึงมาโผล่ได้ แล้วคืนเงินให้กับลูกค้า
2. จะยึดเงิน 640.93 บาทไป แล้วก็บอกว่าเกินระยะเวลาในการร้องเรียนแล้ว 15 วัน หรือ 30 วันก็ว่ากันไป
3. ตอบกระทู้นี้ด้วยประโยคที่ว่า "ผมประสานงานสอบถามความคืบหน้าให้แล้วนะครับ" แล้วก็เปิดxูดหนีไป เหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น
ระยะเวลาในการที่ "ผมประสานงานสอบถามความคืบหน้าให้แล้วนะครับ" เป็นระยะเวลา 1 เดือนเต็มนะครับ ย่ำว่า 1 เดือนกับการ ประสานงานสอบถามความคืบหน้า และไม่เคยได้คำตอบใดๆ
ไม่แน่ใจว่า การสื่อสารระดับ 3G ขององค์กรนี่ช้ามากถึงขนาดนี้ แล้วผมจะหน้าด้านมาใช้บริการ TrueMove-H และ Truelife plus อีกหรือไม่ครับ
สอบถามเป็นรอบที่ 2{แตกประเด็นจาก T12988979}
"ผมประสานงานสอบถามความคืบหน้าให้แล้วนะครับ"
ผมขอคำตอบภายในวันนี้ครับ ว่าผมจะได้รับการดูแลเรื่องนี้อย่างไร
1. อธิบายว่าทำไมเงินที่เกินมาถึงมาโผล่ได้ แล้วคืนเงินให้กับลูกค้า
2. จะยึดเงิน 640.93 บาทไป แล้วก็บอกว่าเกินระยะเวลาในการร้องเรียนแล้ว 15 วัน หรือ 30 วันก็ว่ากันไป
3. ตอบกระทู้นี้ด้วยประโยคที่ว่า "ผมประสานงานสอบถามความคืบหน้าให้แล้วนะครับ" แล้วก็เปิดxูดหนีไป เหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น
ระยะเวลาในการที่ "ผมประสานงานสอบถามความคืบหน้าให้แล้วนะครับ" เป็นระยะเวลา 1 เดือนเต็มนะครับ ย่ำว่า 1 เดือนกับการ ประสานงานสอบถามความคืบหน้า และไม่เคยได้คำตอบใดๆ
ไม่แน่ใจว่า การสื่อสารระดับ 3G ขององค์กรนี่ช้ามากถึงขนาดนี้ แล้วผมจะหน้าด้านมาใช้บริการ TrueMove-H และ Truelife plus อีกหรือไม่ครับ