ร้องเรียนการบริการเคลมอุปกรณ์ไอโฟนTruemove

กระทู้สนทนา
เริ่มเล่าเลยแล้วกันค่ะ เรื่องไม่ยาวมาก อยากบอกว่าพนักงานของคุณที่สาขาโลตัสพัทยาเหนือ ที่จังหวัดชลบุรี มีการบริการที่ไม่เต็มใจเลยค่ะ มีโอกาสไปเคลมสองรอบ และเืพื่อนเคยไปติดต่อเรื่องไอโฟนทีนั่น มีพนักงานท่านนึงชื่อว่า "นลพรรณ" ผมสั้นๆ บุคคลนี้มักจะแสดงชักสีหน้าใส่ลูกค้า และส่ายหัว ไม่ใช่ครั้งเดียวที่เจอค่ะ หลายครั้ง ไม่ว่าจะไปติดต่อด้านใด ในขณะที่ดิฉันสอบถามพนักงานท่านอื่นอยู่ เธอเดินเข้ามา แล้วมาส่ายหัว ชักสีหน้า ทั้งๆที่พนักงานคนนั้นที่คุยกับดิฉันไม่ได้มีอาการใดๆที่ดิฉันถามข้อสงสัย คุณควรพิจารณาพนักงานของคุณบ้างนะคะ ลูกค้าเข้าไปสอบถามด้านใด ควรเต็มใจตอบมากกว่าการชักสีหน้าใส่ ส่า่ยหัวใส่ลูกค้า แม้แต่น้องสาวดิฉันเคยผ่านไปจ่ายบริการที่สาขานี้ พนักงานคนนี้ได้เคยเถียงกับลูกค้าท่านนึงมาแล้ว เมื่อดิฉันเจอกับตัวจึงมาขอร้องเรียนบ้างว่าคุณควรตักเตือนนพนักงานของคุณ แล้วแต่คุณจะพิจารณา มาแก้ไขข้อความที่มีพนักงานอีกท่านนึงซึ่งบริการดีมากยินดีตอบทุกคำถามและเต็มใจให้บริการลูกค้า ชื่อว่า คุณ "ณัธยา" ค่ะ สาขาโลตัสพัทยาเหนือค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่