ทิศทาง thailand wellness center..

Global Wellness Institute (GWI)
    ได้แบ่งเศรษฐกิจเวลเนสเป็น 11 สาขา
  โดยประเทศไทยในปี 2565 มี 4 ลำดับแรกที่สร้างมูลค่าการตลาดมากกว่า 87%
คือ
1. Healthy Eating, Nutrition, & Weight Loss

2. Wellness Tourism

3. Personal Care & Beauty

4. Traditional & Complementary Medicine

   “Medical Hub”

   เป็นหนึ่งในนโยบายขับเคลื่อนของประเทศไทย
โดยมีร่างยุทธศาสตร์การพัฒนาให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ
ในปี 2568-2577

  ด้วยยุทธศาสตร์เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านอุตสาหกรรมการแพทย์แบบครบวงจร

  พัฒนาระบบนิเวศส่งเสริมการตลาด และประชาสัมพันธ์ด้วยกลไกในการขับเคลื่อนผ่านคณะกรรมการอำนวยการเพื่อพัฒนาประเทศไทย..

Bassy....🥰🥰🥰
She is a soft power.
30/05/2568คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่