เรื่องของเรื่องคือเมื่อเวลาวันที่ 28 พฤษภาคมเวลา 3:00 น. ผมมีโปรเน็ตต่อเนื่องอยู่ 2 ตัว อันนี้คือเน็ต 7 วัน 4 mbps กลับอีกตัวหนึ่งที่ราคา 1,799 บาท เน็ต 15 mbps เป็นเน็ตต่อเนี่อง 12 รอบ เราจะตั้งใจที่จะยกเลิกโปรเน็ต 7 วันเพราะว่ามันหักตังค์เราเรื่อยๆทุกสัปดาห์ ก็เลยโทรไป *190# โทรออก แต่ปรากฏว่าเขานั้นยกเลิกโปรเราทั้งหมดเลย เลยอยากถามว่าผมขอโปรเน็ต 15 mbps คืนได้ไหมเพราะว่าเพิ่งใช้ได้ไม่ถึง 1 เดือนเลย (โปรเน็ต 15 mbps ที่ว่าคือ อันที่ต้องโทร *900*8434#)
ยกเลิกเน๊ตต่อเนื่องผิด