1. ความรู้สึกผมตอนนี้ ไม่ค่อยอยากจะซื้อประกันอีกแล้วโดยเฉพาะ ประกันชีวิต
2. Sale มันกะล่อน ปลิ้นปล้อน พูดอย่างทำอีกอย่าง จะมี จะหา จะให้
3. ประกันนี้ ผมซื้อมาตั้งแต่ กรกฎา 2567 จนบัดนี้ มันยังไม่ clear ให้ผม ถ้ามันจริงใจจริง ควรจะทำให้ clear แต่ทีแรก ตั้งแต่ 2567 ไม่ใช่ปล่อยเวลา
ผ่านไป ซึ่งผมก็เชื่อใจเพราะเขาบอกว่า เป็น ระดับอาวุโส แต่ ถ้าผมไม่ทวงถามมันก็ไม่กระดิก นี่ก็ใกล้จ่ายอีกรอบแล้ว 39,000 บาท แล้วผมไม่รู้ว่ามัน
จะถ่วงเวลาหรือ ซื้อเวลาไปทำไม ในการแก้ปัญหาให้ผม นี่ หร่อ ที่เข้าเรียกว่า ระดับอาวุโส เขาทำงานกันแบบนี้หร่อ ผมเพิ่งรู้น่ะ ว่า บริษัทนี้ เขา
เปลี่ยนแนวการ ทำงานแล้ว …..
4. ก่อนจ่ายเงิน คือพระเจ้า เมื่อจ่ายแล้ว ลูกค้าก็เหมือน แมลงหวี่ พูดอะไรไปก็ ทำเหมือนไม่ได้ยินไม่เข้าใจ อ้างแต่ระบบ
5. การขายประกันทางโทรศัพท์ ซึ่งเป็นการไม่เคยพบหน้ากันมาก่อน หรือ รู้จักกันมาก่อน คุณควรจะสำนึกในก้านสมองคุณด้วยว่า ลูกค้าไว้ใจคุณขนาด
ไหน ถึงโอนให้ 39,000บาท เพื่อซื้อประกัน กับคุณ ในนามบริษัทของคุณ
6. นี่ไม่ใช่การซื้อประกันครั้งแรกกับบริษัทนี้ ผมซื้อประกันครั้งแรก เมื่อ 20ปีก่อนกับบริษัทนี้ จนครับสัญญา 20 ปี และคิดว่า จะทำอีกครั้ง เลยเลือกทำ
จ่าย 15ปี คุ้มครอง 25 ปี ปีละ 39,000บาท ซึ่งตอนนี้ ผมไม่เชื่อมั่น ใน บริษัทนี้อีกแล้ว และคิดว่า จะไม่จ่ายต่อแล้ว แจ้งยกเลิกไปเลยปีนี้ น่าจะดีกว่า
….. เงินผมไม่ได้ สนับสนุนคนที่ปลิ้นปล้อน ส่งเสริมให้เจริญก้าวหน้า 39,000 ผมเอาไปทำอย่างอื่นดีกว่า อย่างน้อยก็ไปเป็นค่าเทอมให้ลูกผม
7. ผมคิดว่า สัจจะว่า ของคนขายประกัน มันเป็นสิ่งสำคัญ พูดไปแล้ว ควรจะ ทำในสิ่งที่พูดไว้ ไม่ใช่วันแรกพูดอย่าง แล้วก็ เปลี่ยนไปเรื่อยตามกาลเวลา
เมื่อเห็นว่า ตัวเอง เสียผลประโยชน์
8. พอกันทีกับการซื้อประกันชีวิต ......
9. ไปไตร่ตรองให้ดี ว่าสิ่งที่ คุณทำกับผม มันถูกต้องแล้วใช่ไหม.......... หวังว่าคุณคงมี ก้านสมองอยู่ในหัวคุณน่ะ คุณ sale อาวุธโส (โสมม )
สิ่งที่ผมต้องการคือคำขอโทษและการแก้ปัญหาที่ชัดเจน ไม่ใช่ข้อแก้ตัวที่คุณหยิบยกมา เพื่อให้ตัวเองดูดี เหมือนตัวเองไม่ผิด
เบื่อมากกับการทำประกันชีวิต......
2. Sale มันกะล่อน ปลิ้นปล้อน พูดอย่างทำอีกอย่าง จะมี จะหา จะให้
3. ประกันนี้ ผมซื้อมาตั้งแต่ กรกฎา 2567 จนบัดนี้ มันยังไม่ clear ให้ผม ถ้ามันจริงใจจริง ควรจะทำให้ clear แต่ทีแรก ตั้งแต่ 2567 ไม่ใช่ปล่อยเวลา
ผ่านไป ซึ่งผมก็เชื่อใจเพราะเขาบอกว่า เป็น ระดับอาวุโส แต่ ถ้าผมไม่ทวงถามมันก็ไม่กระดิก นี่ก็ใกล้จ่ายอีกรอบแล้ว 39,000 บาท แล้วผมไม่รู้ว่ามัน
จะถ่วงเวลาหรือ ซื้อเวลาไปทำไม ในการแก้ปัญหาให้ผม นี่ หร่อ ที่เข้าเรียกว่า ระดับอาวุโส เขาทำงานกันแบบนี้หร่อ ผมเพิ่งรู้น่ะ ว่า บริษัทนี้ เขา
เปลี่ยนแนวการ ทำงานแล้ว …..
4. ก่อนจ่ายเงิน คือพระเจ้า เมื่อจ่ายแล้ว ลูกค้าก็เหมือน แมลงหวี่ พูดอะไรไปก็ ทำเหมือนไม่ได้ยินไม่เข้าใจ อ้างแต่ระบบ
5. การขายประกันทางโทรศัพท์ ซึ่งเป็นการไม่เคยพบหน้ากันมาก่อน หรือ รู้จักกันมาก่อน คุณควรจะสำนึกในก้านสมองคุณด้วยว่า ลูกค้าไว้ใจคุณขนาด
ไหน ถึงโอนให้ 39,000บาท เพื่อซื้อประกัน กับคุณ ในนามบริษัทของคุณ
6. นี่ไม่ใช่การซื้อประกันครั้งแรกกับบริษัทนี้ ผมซื้อประกันครั้งแรก เมื่อ 20ปีก่อนกับบริษัทนี้ จนครับสัญญา 20 ปี และคิดว่า จะทำอีกครั้ง เลยเลือกทำ
จ่าย 15ปี คุ้มครอง 25 ปี ปีละ 39,000บาท ซึ่งตอนนี้ ผมไม่เชื่อมั่น ใน บริษัทนี้อีกแล้ว และคิดว่า จะไม่จ่ายต่อแล้ว แจ้งยกเลิกไปเลยปีนี้ น่าจะดีกว่า
….. เงินผมไม่ได้ สนับสนุนคนที่ปลิ้นปล้อน ส่งเสริมให้เจริญก้าวหน้า 39,000 ผมเอาไปทำอย่างอื่นดีกว่า อย่างน้อยก็ไปเป็นค่าเทอมให้ลูกผม
7. ผมคิดว่า สัจจะว่า ของคนขายประกัน มันเป็นสิ่งสำคัญ พูดไปแล้ว ควรจะ ทำในสิ่งที่พูดไว้ ไม่ใช่วันแรกพูดอย่าง แล้วก็ เปลี่ยนไปเรื่อยตามกาลเวลา
เมื่อเห็นว่า ตัวเอง เสียผลประโยชน์
8. พอกันทีกับการซื้อประกันชีวิต ......
9. ไปไตร่ตรองให้ดี ว่าสิ่งที่ คุณทำกับผม มันถูกต้องแล้วใช่ไหม.......... หวังว่าคุณคงมี ก้านสมองอยู่ในหัวคุณน่ะ คุณ sale อาวุธโส (โสมม )
สิ่งที่ผมต้องการคือคำขอโทษและการแก้ปัญหาที่ชัดเจน ไม่ใช่ข้อแก้ตัวที่คุณหยิบยกมา เพื่อให้ตัวเองดูดี เหมือนตัวเองไม่ผิด