ด้วยผมได้สั่งซื้อ laptop จากเว็บหน้าเหลืองที่เปิดขายออนไลน์ เป็นยี่ห้อนึง รุ่นนึง (เวลาสั่งซื้อออเดอร์ 15.30 น. โดยประมาณ) เลือกรับของภายใน 1 ชม ที่สาขาเซ็นทรัลแถวจตุจักร เราก็เข้าไปรับของที่สาขาประมาณ 18.30 น. ของวันที่ซื้อ 19 พ.ค. 68 ก็ได้ตรวจเช็คของ สินค้า ต่างนา รับของมากลับบ้าน ปรากฎว่า วันที่ 25 ช่วงเย็น เจออาการขอบหน้าจอปริ (*แก้ไขเพิ่มเติม คือเหมือน panel จอ ซิลกาวมาไม่แน่น เวลาเปิดบานพับขึ้นมา panel จอส่วนล่างโผล่ขึ้นมาเหนือขอบบอดี้จอ เอานิ้วลูบจากด้านล่างขึ้นมานี่สะดุดมือเลย) เหมือนซิลกาวมาไม่แน่น เฮ้ยของพึ่งซื้อ เราก็คิดค่อยติดต่อ support ในวันพรุ่งนี้ (26 พ.ค. 68) นับแล้วไม่เกิน 7 วัน นับจากเวลาที่รับของ
ถัดมาได้โทรไปเวลาช่วงสายของวัน แจ้งว่า หมดเขต 7 วันแล้ว ก็ได้ทักท้วงหมด 7 วันได้ไง ก็ซื้อ/รับของช่วงเวลา 18.30 น. ไม่สามารถเคลมเปลี่ยนสินค้าได้แล้ว ให้นำไปเคลมที่แบรนด์ด้วยตัวเอง เฮ้ยเป็นภาระมากเลย เฮ้ย อย่างเฟล
แล้วบริษัทแจ้งว่า หมดแล้ว นับวันที่ซื้อวันทีรับของเป็นวันที่ 1
คือก็เสียใจนะ อะไรเนี่ย 24 ชม. ของเราไม่เท่ากัน 24 ชม. ของบริษัท เป็นเท่าไรกันแน่
แบบนี้ใครซื้อของตอนเย็น เสียฟรีไปเปล่า 1 วัน
อยากสอบถามความเห็นของชาวพันทิพย์เห็นว่าอย่างไรบ้าง แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่?
19 พ.ค. 68 เวลา 18.30 น. โดยประมาณ เพื่อนๆนับไป 7 วัน ตกวันไหนกัน
ซึ่งนับแล้ว ตก 26 พ.ค. 68 เวลา 18.30 น.
เล่าสู่กันฟัง ซื้อของค่ายเหลือง กับการการันตี 7 วัน เอ๊ะเหลือ 6 วัน
ถัดมาได้โทรไปเวลาช่วงสายของวัน แจ้งว่า หมดเขต 7 วันแล้ว ก็ได้ทักท้วงหมด 7 วันได้ไง ก็ซื้อ/รับของช่วงเวลา 18.30 น. ไม่สามารถเคลมเปลี่ยนสินค้าได้แล้ว ให้นำไปเคลมที่แบรนด์ด้วยตัวเอง เฮ้ยเป็นภาระมากเลย เฮ้ย อย่างเฟล
แล้วบริษัทแจ้งว่า หมดแล้ว นับวันที่ซื้อวันทีรับของเป็นวันที่ 1
คือก็เสียใจนะ อะไรเนี่ย 24 ชม. ของเราไม่เท่ากัน 24 ชม. ของบริษัท เป็นเท่าไรกันแน่
แบบนี้ใครซื้อของตอนเย็น เสียฟรีไปเปล่า 1 วัน
อยากสอบถามความเห็นของชาวพันทิพย์เห็นว่าอย่างไรบ้าง แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่?
19 พ.ค. 68 เวลา 18.30 น. โดยประมาณ เพื่อนๆนับไป 7 วัน ตกวันไหนกัน
ซึ่งนับแล้ว ตก 26 พ.ค. 68 เวลา 18.30 น.