หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าบริการดีแทคแล้ว แต่ไม่ตัดยอด ขึ้นว่าไม่ชำระใช้งานเน็ตไม่ได้ ทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ชำระค่าบริการแล้วแต่ไม่ตัดยอดขึ้นว่ายังค้างอยู่ คือหมดหนทางแล้วค่ะติดต่อไปบอกให้รอ3-5วัน แล้วต้องใช้โทรศัพท์ในวันพรุ่งนี้ เราต้องทำอย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้เติมเงินเข้าเบอร์และสมัครใช่มั้ยคะ หรือยังไง
เคยไปถามที่ร้านมาแล้วเขาบอกว่าแบบนี้เติมที่ร้านไม่ได้ต้องไปที่โลตัสค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8407914
Dtac จ่ายบิลรายเดือน ยอดไม่ตัด
สอยถามค่ะคือเราค้างชำระเน็ตอยู่2เดือน วันนี้ทางระบบเลยปิดสัญญาณ แต่พอเราจ่ายบิลไปแล้วยอดยังไม่ตัดเลยค่ะ แล้วสัญญาณก็ยังไม่เปิด โทรถาม1678ก็ไม่ได้ ต่อทำยังไม่ติดต่อทางไหนค่ะ dtacมีปัญหาตลอด จนอยากจะย้า
สมาชิกหมายเลข 8851512
ปิดเบอร์โทรศัพท์ของเครือข่าย AIS
เนื่องจากว่าเรามีเบอร์ของ AIS จำนวน 2 เบอร์ รายเดือน 1 เบอร์ เติมเงิน 1 เบอร์ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้งานนานแล้ว แต่รายเดือนยังค้างชำระค่าบริการอยู่ ส่วนเบอร์เติมเงินเป็นเบอร์ที่ได้พ่วงมาจากการติดเน็ต 3bb แ
สมาชิกหมายเลข 6026165
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 แพ็กเกจหลัก : 5G Max Pluss
ต้องการยกเลิกค่ะ คือมันเป็นแพ็คเกจหักอัตโนมัติ ไม่ต้องการแล้ว อยากยกเลิก คือขนาดเราไม่ได้เสียค่าบริการ แต่มันก็ให้เน็ตเรามาใช้แบบฟรีๆ แต่ก็มียอดค้างชำระเข้ามาทีหลัง คือไม่อยากใช้แล้วค่ะ อยากยกเลิกราย
สมาชิกหมายเลข 8850222
อยากทราบรายละเอียดเน็ตของดีแทค
อยากทราบรายละเอียดโปรดีแทค อ่านแล้วงงๆ
สมาชิกหมายเลข 6969274
ชำระยอดไปแล้ว1เดือนแต่ยังใล้งานไม่ได่
เราชำระยอดเน็ตของดีแทคไปแล้ว1เดือน แต่ค้างอยู่1เดือน ทำไมยังไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้คะ
สมาชิกหมายเลข 4369188
อยากเปลี่ยนวันตัดรอบบิลและเปลี่ยนเน็ตใหม่ราคาถูกกว่าเดิมของดีแทค
อยากเปลี่ยนวันตัดรอบบิลใหม่ค่ะ หรือเปลี่ยนเน็ตใหม่ราคาถูกกว่าเดิมค่ะ ช่วยทีค่ะ Dtac
สมาชิกหมายเลข 8142163
สัญณานอินเตอร์เน็ตดีแทครายเดือนไม่สามารถใช้งานได้ ขัดข้องบ่อยระหว่างทำธุรกรรมทางการเงิน
เซตสัญญาณก็หลายครั้งแล้วยังใช้งานเน็ตไม่ได้ โทรหาคอลฯ 1678 พูดคุยแลเฝะแจ้งปัญหาให้ก็แล้ว เปิด-ปิดมือตามถือตามคำแนะนำก็แล้ว ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขให้ และเมื่อต้องทำธุรกรรมการเงินผ่านมือถือแล้วใช้งาน
LEP SITTIKON 21
มีโปรเน็ตdtacไม่อั้นไม่เกิน100-200คุ้มๆไหมครับไม่ต้องโทรฟรีก็ได้
หาโปรเน็ตdtacอย่างน้อย10mbpsไม่ลดสปีดก็ได้ครับกำลังหาเอาไว้เล่นเน็ตโซเชียลเล่นเกมนิดหน่อยไม่ใช้มากยังมีอยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7737761
ทำไมเน็ต dtac ช้าจังเลยคะ (กากมาก)
เรารู้สึกว่าเน็ต dtac มันช้ามาก แค่จะตอบแชทยังแทบทำไม่ได้เลย เราใช้แบบรายเดือนตั้งแต่ราคา 200-400 บาทเน็ตก็ยังเหมือน เป็นแบบนี้มา 3-4 ปีแล้ว (สมัครแพงขึ้นคิดว่าจะดีขึ้นแต่ไม่เลย เหมือนเดิม!) ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 6153506
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าบริการดีแทคแล้ว แต่ไม่ตัดยอด ขึ้นว่าไม่ชำระใช้งานเน็ตไม่ได้ ทำยังไงคะ