หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ทรูมูฟ เอช ตอนนี้สัญญาณขึ้นขีดเดียวมา 2 วันแล้ว ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ค่ะเพราะไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไรเพราะว่า ทีแรกคิดว่าเป็นเพราะว่าอินเตอร์เน็ตหมดก็เลยสมัครใหม่ก็สมัครเรียบร้อยแล้วก็ยังเหมือนเดิมค่ะสัญญาณก็ขึ้นขีดเดียวสลับกับสองขีดอยู่อย่างนั้นเล่นอะไรก็ไม่ได้เลยอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพราะอยากรู้ว่าสัญญาณมีปัญหาอะไรตรงไหนหรือเปล่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกับแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตค่ะและอยากรู้ว่าแก้ไขได้อย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เเพ็กเกจเสริม AIS แบบระบบเติมเงิน ลูกค้าเก่า
พอดีอยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักระบบรายเดือนมาเป็นระบบเติมเงิน แล้วหาแพ็กเกจเสริมเอาครับ เพราะราคาเเพ็กเกจรายเดือนจ่ายไม่ไหว พอจะมีเเพ็กเกจเสริมราคาไม่เกิน350บาท/เดือน เน็ตไม่จำกัด 6Mbps ไหมครับ ขอบคุณ ล่วง
สมาชิกหมายเลข 7124762
สัญญาณอินเตอร์เนตทรู กระตุ้นไปหลายทีละก็ยังเหลือขีดเดียว
สมาชิกหมายเลข 8856930
ทำไม DTAC คุณภาพแย่มาก
1. Internet ที่ใช้อยู่อืดมาก - ปัจจุบันใช้โปรเน็ตไม่อั้นความเร็ว 30 Mbps - ความเร็วเน็ตที่ได้จากการเช็คสปีดเน็ต 1.8-26 Kbps (ใช้เวลานานมากกว่าจะเช็คได้ เพราะอินเตอร์เน็ตอืดสุดๆ ทั้งๆ ที่ขึ้นสัญญาณ
MaY_wM
วิธีติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
สวัสดีครับ ปกติ เพื่อนๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์ทางไหนกัันบ้างครับ พอดีผมใช้รายเดือน 5G Speed Max แต้ในสัญญาณขึ้น 4G ตลอด แล้วเน็ตก็ช้า ทั้งๆที่ ก็ไปอัพเกรดซิมการ์ดเรียบร้อย แต่พอจะติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ก็เจ
สมาชิกหมายเลข 3734278
ซิมทรูมูฟ เป็นอะไรตอนนี้ ไม่มีสัญญาณเลย โทรเข้า โทรออกไม่ได้ อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้
ซิมทรูมูฟเป็นอะไรไม่ทราบ ไม่มีสัญญาณแม้แต่ขีดเดียว โทรเข้าโทรออกไม่ได้ อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ สายไม่ว่างตลอดเวลา โทรติดก็รอสายเป็น 10 นาทีก็ยังไม่มีใครรับสาย บริการห่วยแตกมาก ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3009001
ติดต่อเรื่องสายสัญญาณอินเตอร์เน็ตในหมู่บ้านหย่อน ขาด เก็บเข้าสายไม่เรียบร้อย ไม่ปิดกล่องสัญญาณ
ติดต่อยากมากครับโดยเฉพาะค่าย ส้ม เขียว ฟ้า
สมาชิกหมายเลข 8808573
สัญญาณโทรศัพท์กับสัญญาณอินเตอร์เน็ต???
สัญญาณโทรศัพท์มือถือ กับ สัญญาณอินเตอร์เน็ตในมือถือ มันคนละสัญญาณหรอครับ ผมสงสัยเพราะว่าสัญญาณโทรศัพท์ของผมเต็มแต่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เต็มทีแสดงว่ามันคนละสัญญาณกันแล้วเราจะทราบได้ยังไงว่าค
สมาชิกหมายเลข 4805518
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูช่วยเช็คสัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือให้หน่อยได้ไหมครับ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือระแวกแถวบ้านมันมีปัญหาอะไรรึเปล่าครับ ผมใช้แพคเกจเล่นเน็ตไม่ลดสปีดแล้วทำไมสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันเหลือขีด2ขีด มา2-3วันแล้ว ช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหมครับ บางทีเล่นโซเชียลยังไม่ค่อยได
ดริฟท์คิงส์ขั้นเทพ
สัญญาณ truemove ไม่มี สวัสดีครับผมขอถามหน่อยครับพอดีแถวบ้านผมไม่ค่อยมีสัญญาณทรูมูฟ
รบกวนเจ้าหน้าที่ truemove มาตั้งเสาสัญญาณด่วนตอนนี้อยากใช้ทรูมูฟมากครับแต่ไม่มีสัญญาณ 4G มีแต่สัญญาณ 3G ครับซึ่งเล่นอินเตอร์เน็ตได้ไม่เต็มที่ติดๆขัดๆเล่นไม่ได้ใจเลยรบกวนหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 4551500
ขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต3bb
ชำระค่าบริการเข้าไปแล้ว จะขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้คะ รหัสลูกค้า 420008638
สมาชิกหมายเลข 7370741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ทรูมูฟ เอช ตอนนี้สัญญาณขึ้นขีดเดียวมา 2 วันแล้ว ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนบ้างคะ