รู้สึกยังไงกับการคอมเพลนพนักงานแล้วพนักงานมาแขวะคะ

สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อคือเราใช้บริการร้านสะดวกซื้อชื่อดังและมีบริการ 1 ครั้งที่เราไม่ประทับใจเพราะว่าเราแจ้งเค้าว่าขอใช้ส่วนลดแล้วพนักงานถอนหายใจเสียดังมาก ทำท่าทีหงุดหงิด แล้วน้ำเสียงพูดคือไม่ดีเลย เลยแจ้งคอมเพลนเพื่อปรับปรุง ทางร้านน่าจะตักเตือนน้องไปแล้ว เพราะว่าใช้สาขานี้ทุกวันก็เห็นเค้าเกือบทุกวัน ก็ดูจะดีขึ้นมาพักนึ่งเลย พอเมื่อวานไปใช้บริการเราซื้อของชิ้นใหญ่แต่ไม่ถึงราคาถุงที่เค้ากำหนดให้ถุงฟรี แล้วเราไม่ได้ขอน้อง และน้องไม่ได้ถามขายให้ น้องก็หยิบใส่ถุงให้คิดเงินปกติ พอเดินออกร้าน พี่เราก็เดินเข้าร้านพอดี แล้วได้ยินจังหวะเค้าพูดถึงเรา แล้วเราก็ยังอยู่หน้าประตูร้าน
ประมาณว่าคุยกับเพื่อนร่วมงาน

คนที่ 1 : เคยโดนเค้าคอมเพลนหรอ  ไปทำหน้าเหวี่ยงใส่หรอ  
คนที่ 2 (ที่เคยคอมเพลน) : ค้าก็ไม่ตอบแล้วพูดขึ้นมาอีกว่า ถุงนั้น ให้ฟรีนะ  เดี๋ยวก็คิดว่าเราคิดเงินอีก โดนคอมเพลนอีก

คืออออออออออออถ้าทำดีๆใครเขาจะมาคอมเพลนคุณคะ คิดว่าจะปรับปรุงนิสัย แต่ไม่เลย

ร้านสะดวกซื้อที่ไม่สะดวกขาย นอยมากพูดถึงลูกค้าระยะเผาขน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8847842 ก่อนอื่นน้องเปาต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ น้องเปาเข้าใจความรู้สึกของคุณลูกค้าเลยค่ะ เพราะหากเป็นน้องเปาก็คงรู้สึกไม่พอใจเช่นกัน และสำหรับเรื่องการให้บริการของพนักงานที่เเจ้งเข้ามานั้น น้องเปาขออนุญาตรับเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบเพื่อตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไปค่ะ อย่างไรรบกวนขอทราบรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง หลังไมค์นะคะ  

น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่