เนื่องจากทรูมันนี่ตัดเงินซ้ำ 2รอบในการซื้อโปรเน็ต รวมเป็นเงิน700บาท เราเลยกดยกเลิกอันที่2 กลายเป็นว่ามันยกเลิกโปรทั้งหมด แต่ไม่คืนเงินที่ตัดซ้ำ เราต้องการคุยกับพนักงาน แต่เราติดต่อทั้ง *1242 ,1242 ,และ 1240 รวมทั้งไปหน้าช้อปของทรู(พนักงานก็แก้อะไรไม่ได้ ดึงโปรเน็ตคืนไม่ได้ ดึงเงินคืนก็ไม่ได้อีก) และ แจ้งปัญหาใน Iservice กินเวลามา3วันแล้ว ไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้เลย อีกอย่างการติดต่อกับ 1242 ต้องเติมเงินอีก ไม่งั้นจะโทรไม่ได้ หมดไปเกือบ300บาท ได้แต่คุยกับอีมะลิ และมีครั้งนึงรอสายพนักงาน 1ชม.เต็ม จนสายตัดไปเอง อยากรู้ว่าจะติดต่อกับพนักงานได้ทางไหนบ้างที่ไม่ต้องรอนานขนาดนี้ เราติดต่อ1242จนหงุดหงิด ร้องไห้ เหนื่อยมากกับการบริการของทรู
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไง