ทรูกลายเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์แล้วใช่มั๊ย?

เจ้าหน้าที่ช็อปทำอะไรไม่ได้ ปล่อยลูกค้านั่งหน้าจอวีดีโอคอล แบบไร้จุดหมาย โดยไม่แยแสเวลาอันมีค่ากันเลย เราสามารถทำไรได้บ้าง กสทช.ก็บอกว่าร้องเรียนเป็นเดือน แต่เราเคยแจ้งกสทช.เมื่อนานมาแล้ว เป็นปีค่ะ

ใครเดือดร้อนเรื่องยกเลิกซิม ย้ายค่ายจากนโยบายวีดีโอคอล ช่วยกันลงชื่อเยอะๆค่ะ ครั้งนี้เราจะยื่นเรื่องกับกสทช. เพราะมันไม่สมเหตุสมผลเลย ที่ให้ลูกค้ามานั่งเอ๋อวีดีโอคอล แล้วสายหลุดนับครั้งไม่ถ้วน หลายชั่วโมง และ ทำไม่สำเร็จ โดยที่ช็อปก็มีหน้าที่กลับเพิกเฉย แล้วบอกว่ามาติดต่อใหม่พรุ่งนี้ เป็นแบบนี้ทุกวัน มันใช่วิถีสุจริตชนหรือคะ?

ขนาดติดต่อกรมที่ดินว่าช้าแล้ว แต่สิ้นวัน คือ เสร็จเรียบร้อย แต่ติดต่อทรู ไม่มีที่สิ้นสุด หรือ เรายังไม่รู้เรื่องอะไร ใครทราบช่วยแนะนำเป็นทางด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่