จ่ายบิลทรูในแอพ True แต่โดนตัดเงิน2รอบ รอสายคอลเซ็นเตอร์ครึ่งชม. ยังไม่ได้คุย

ตามหัวข้อครับรบกวนทรูติดต่อกลับหน่อยครับ รอสายจนเหนื่อย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  คุณ สมาชิกหมายเลข 7332869 ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน รบกวนแจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีตรวจสอบให้ครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่