ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศมาเรียนต่อ แล้วคือ call center ของ UOB ขยันโทรมาก โทรมาทุกวัน เราเคยเผลอกดรับไปแปปนึงหมดเงินไปเกือบร้อย
ไล่บล๊อคก็ไม่ไหว เพราะเปลี่ยนเบอร์โทรมาทุกวัน เรารู้เพราะเราโหลด Whoscall ไว้
สามารถอีเมลล์ไปที่อีเมลล์ไหนของ UOB ได้บ้างคะ? เข้า App UOB จากที่นี่ก็ไม่ได้ เซงมากๆ เลยค่ะ
- อัพเดทนะคะ 28.05.2025 -
เผื่อใครจะเอาไว้ใช้เป็นแนวทางค่ะ
1. ส่งอีเมลล์ไปที่ Customer.Service@UOBgroup.com หรือ webmaster@uob.co.th
หัวข้อ ยกเลิกการเสนอผลิตภัณฑ์ของ UOB ทางโทรศัพท์
เนื้อหา : ไม่ต้องการให้ UOB Call Center แจ้งชื่อ และ เบอร์ติดต่อ
2. ทางธนาคารจะส่งอีเมลล์กลับมา
ธนาคารยูโอบี ขอขอบพระคุณท่านที่ไว้วางใจในการใช้บริการ
ทั้งนี้ทางธนาคารฯ ได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการอำนวยความสะดวกแก่ท่าน แต่เนื่องจากการระงับบริการติดต่อจากธนาคาร ทางหน่วยงานจำเป็นต้องติดต่อท่านเพื่อยืนยันตัวตน รบกวนท่านแจ้งข้อมูลดังนี้
- ช่วงเวลาที่ท่านสะดวกเพื่อติดต่อกลับ:
(วันและเวลาทำการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องวันจันทร์ - อาทิตย์ 8.30 น. - 17.30 น.)
- หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับ:
ท่านสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าผ่าน “UOB Chat Assist” ที่เว็บไซต์ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย หรือ UOB TMRW แอปพลิเคชัน ตลอด 24 ชั่วโมง
ขอแสดงความนับถือ
ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี
3. รอรับสายจาก 02-285-1555 ค่ะ
4. ได้ SMS มาว่า : ธนาคารฯ ได้ดำเนินการนำชื่อของท่านออกจากรายชื่อเพื่อทำการตลาดตามที่ท่านได้แจ้งมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
สรุป ระยะเวลาจากการแจ้งอีเมลล์ วันที่ 23 จนได้รับ sms คือวันที่ 27 ประมาณ 3-4 วันทำการค่ะ
ใครที่มีปัญหาเดียวกัน ลองทำตามวิธีนี้ดูนะคะ // ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาแบ่งปันความคิดเห็นด้วยนะคะ
ทำยังไงให้ธ. UOB เลิกโทรหาดีคะ
ไล่บล๊อคก็ไม่ไหว เพราะเปลี่ยนเบอร์โทรมาทุกวัน เรารู้เพราะเราโหลด Whoscall ไว้
สามารถอีเมลล์ไปที่อีเมลล์ไหนของ UOB ได้บ้างคะ? เข้า App UOB จากที่นี่ก็ไม่ได้ เซงมากๆ เลยค่ะ
- อัพเดทนะคะ 28.05.2025 -
เผื่อใครจะเอาไว้ใช้เป็นแนวทางค่ะ
1. ส่งอีเมลล์ไปที่ Customer.Service@UOBgroup.com หรือ webmaster@uob.co.th
หัวข้อ ยกเลิกการเสนอผลิตภัณฑ์ของ UOB ทางโทรศัพท์
เนื้อหา : ไม่ต้องการให้ UOB Call Center แจ้งชื่อ และ เบอร์ติดต่อ
2. ทางธนาคารจะส่งอีเมลล์กลับมา
ธนาคารยูโอบี ขอขอบพระคุณท่านที่ไว้วางใจในการใช้บริการ
(วันและเวลาทำการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องวันจันทร์ - อาทิตย์ 8.30 น. - 17.30 น.)
ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี
3. รอรับสายจาก 02-285-1555 ค่ะ
4. ได้ SMS มาว่า : ธนาคารฯ ได้ดำเนินการนำชื่อของท่านออกจากรายชื่อเพื่อทำการตลาดตามที่ท่านได้แจ้งมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
สรุป ระยะเวลาจากการแจ้งอีเมลล์ วันที่ 23 จนได้รับ sms คือวันที่ 27 ประมาณ 3-4 วันทำการค่ะ
ใครที่มีปัญหาเดียวกัน ลองทำตามวิธีนี้ดูนะคะ // ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาแบ่งปันความคิดเห็นด้วยนะคะ