1. ทั้งบ้าน ทรู 4 เบอร์ ทุกเบอร์มีโปรเน็ต ตอนนี้ SMS เยียวยาเข้าแค่ 1 เบอร์ และทราบมาว่า SMS ดังกล่าวใช้ถึงพรุ่งนี้เท่านั้น
2. ทรูชี้แจง กสทช.ว่ามีปัญหาช่วงเวลาสั้นๆ 10.00น. - 11.30น.(ถ้าจำรายละเอียดไม่ผิด) แต่ความจริงแล้ว บางคนมีปัญหาจนถึงช่วงค่ำ และวันนี้สัญญาณยังขึ้นๆลงๆ และเน็ตวิ่งไม่เร็วเท่าเดิม ทรูไม่รู้ หรือจงใจชี้แจงแบบนั้น
3. SMS ที่ได้รับ ใช้สมัครรับการเยียวยาไม่ได้จริง อันนี้คงต้องถามหาความจริงใจจากทรู
4. การเยียวยาด้วยเน็ต 10Gb ดูเหมือนมาก แต่ระยะเวลาที่บีบบังคับ ภายใน 24 ชม. คือทำยังไงให้ใช้หมดก่อน วันทั้งวันดูหนังเต็มที่ ส่วนตัวเคยใช้ไปแค่ 7-8Gb อันนี้คือดูทั้งวันไม่ทำอะไรเลย สิ่งที่เหมาะสม คือเน็ต10Gb ควรมีระยะเวลาใช้งาน7 วัน ให้โอกาศคนได้ลืมความผิดพลาดของคุณบ้าง เพราะปัญหาที่เจอเมื่อวานจากเน็ตคุณ บางคนต้องอับอายขายหน้าต่ออีกเป็นเดือน ยังไม่นับความเสียหายทางธุรกิจอีก
5.ผู้ใช้บริการควรเลือกได้ไหม จากความเสียหายที่ได้รับ ว่าอยากได้ได้ความชดเชยแบบใด เพราะแต่ละคนเจอผลกระทบต่างกัน ความเสียหายต่างกัน ไม่ใช่บีบบังคับให้รับการเยียวยาผ่าน SMS ที่ไม่สามารถใช้งายได้จริงเพียงอย่างเดียว
สุดท้าย...-เอาแค่ส่ง SMS ให้ครอบคลุมผู้เสียหายทุกคนก่อนค่ะ
-แล้วก็ทำให้การใช้สิทธิ์เยียวยาดังกล่าว สามารถใช้งานได้จริง
-ส่วนใครที่รู้สึกว่า ความเสียหายที่ได้รับ มันมากเกินการชดเชยที่ได้ กสทช.ยังคงเป็นทางเลือกค่ะ
-และใครที่ได้รับการเยียวยาที่คิดว่าไม่จริงใจ และไม่สามารถใช้งานได้จริง กสทช.ก็ยังคงเป็นทางเลือกเช่นกัน
-ส่วนคนที่ไม่ได้รับการชดเชย(ทรูเลือกยังไง) ต้องทวงจากใคร ตรงไหน เมื่อไหร่ ถามทรู หรือต้องถาม กสทช.คะ
อยากฝากทรูว่า...ลูกค้าอาจจะมีแค่เสียงเล็กๆ ไม่สามารถเรียกร้องหรือต่อรองอะไรกับบริษัทยักษ์ใหญ่ได้ก็จริงนะคะ แต่คุณควรมีจรรยาบรรณของผู้ให้บริการ เพราะการให้บริการของคุณ บางทีมันส่งผลถึงชีวิตเล็กๆบางชีวิตอยู่ ซึ่งคุณไม่อาจจะรู้ได้เลย เพราะฉะนั้น โปรดแสดงความจริงใจกับลูกค้าทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน อย่าเลือกปฏิบัติ อย่าละเว้นหรือมองข้าม และอย่าทำแค่ส่งๆ
ขอบคุณค่ะ 🙏
จาก...ลูกค้าที่วิ่งหาเน็ตเพื่อโอนเงินค่าสินค้าให้วุ่นวาย เพราะฝ่ายรับเงินก็ใช้ทรูเหมือนกัน ผ่านมาได้เพราะความไว้ใจกันล้วนๆ
และตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการเยียวยาและชดเชยจากทรูผ่าน SMS เหมือนคนอื่นเขาค่ะ
เยียวยาประสาอะไร
2. ทรูชี้แจง กสทช.ว่ามีปัญหาช่วงเวลาสั้นๆ 10.00น. - 11.30น.(ถ้าจำรายละเอียดไม่ผิด) แต่ความจริงแล้ว บางคนมีปัญหาจนถึงช่วงค่ำ และวันนี้สัญญาณยังขึ้นๆลงๆ และเน็ตวิ่งไม่เร็วเท่าเดิม ทรูไม่รู้ หรือจงใจชี้แจงแบบนั้น
3. SMS ที่ได้รับ ใช้สมัครรับการเยียวยาไม่ได้จริง อันนี้คงต้องถามหาความจริงใจจากทรู
4. การเยียวยาด้วยเน็ต 10Gb ดูเหมือนมาก แต่ระยะเวลาที่บีบบังคับ ภายใน 24 ชม. คือทำยังไงให้ใช้หมดก่อน วันทั้งวันดูหนังเต็มที่ ส่วนตัวเคยใช้ไปแค่ 7-8Gb อันนี้คือดูทั้งวันไม่ทำอะไรเลย สิ่งที่เหมาะสม คือเน็ต10Gb ควรมีระยะเวลาใช้งาน7 วัน ให้โอกาศคนได้ลืมความผิดพลาดของคุณบ้าง เพราะปัญหาที่เจอเมื่อวานจากเน็ตคุณ บางคนต้องอับอายขายหน้าต่ออีกเป็นเดือน ยังไม่นับความเสียหายทางธุรกิจอีก
5.ผู้ใช้บริการควรเลือกได้ไหม จากความเสียหายที่ได้รับ ว่าอยากได้ได้ความชดเชยแบบใด เพราะแต่ละคนเจอผลกระทบต่างกัน ความเสียหายต่างกัน ไม่ใช่บีบบังคับให้รับการเยียวยาผ่าน SMS ที่ไม่สามารถใช้งายได้จริงเพียงอย่างเดียว
สุดท้าย...-เอาแค่ส่ง SMS ให้ครอบคลุมผู้เสียหายทุกคนก่อนค่ะ
-แล้วก็ทำให้การใช้สิทธิ์เยียวยาดังกล่าว สามารถใช้งานได้จริง
-ส่วนใครที่รู้สึกว่า ความเสียหายที่ได้รับ มันมากเกินการชดเชยที่ได้ กสทช.ยังคงเป็นทางเลือกค่ะ
-และใครที่ได้รับการเยียวยาที่คิดว่าไม่จริงใจ และไม่สามารถใช้งานได้จริง กสทช.ก็ยังคงเป็นทางเลือกเช่นกัน
-ส่วนคนที่ไม่ได้รับการชดเชย(ทรูเลือกยังไง) ต้องทวงจากใคร ตรงไหน เมื่อไหร่ ถามทรู หรือต้องถาม กสทช.คะ
อยากฝากทรูว่า...ลูกค้าอาจจะมีแค่เสียงเล็กๆ ไม่สามารถเรียกร้องหรือต่อรองอะไรกับบริษัทยักษ์ใหญ่ได้ก็จริงนะคะ แต่คุณควรมีจรรยาบรรณของผู้ให้บริการ เพราะการให้บริการของคุณ บางทีมันส่งผลถึงชีวิตเล็กๆบางชีวิตอยู่ ซึ่งคุณไม่อาจจะรู้ได้เลย เพราะฉะนั้น โปรดแสดงความจริงใจกับลูกค้าทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน อย่าเลือกปฏิบัติ อย่าละเว้นหรือมองข้าม และอย่าทำแค่ส่งๆ
ขอบคุณค่ะ 🙏
จาก...ลูกค้าที่วิ่งหาเน็ตเพื่อโอนเงินค่าสินค้าให้วุ่นวาย เพราะฝ่ายรับเงินก็ใช้ทรูเหมือนกัน ผ่านมาได้เพราะความไว้ใจกันล้วนๆ
และตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการเยียวยาและชดเชยจากทรูผ่าน SMS เหมือนคนอื่นเขาค่ะ