หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
0995563060 อินเตอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ครับ รอมาตั้งแต่11โมงจนตอนนี้ ยังใช่ไม่ได้เลยมีสัญญาณครับ แต่ ขึ้นh+
กระทู้คำถาม
true online
truemove
0995563060 อินเตอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ครับ รอมาตั้งแต่11โมงจนตอนนี้ ยังใช่ไม่ได้เลยมีสัญญาณครับ แต่ ขึ้นh+
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตAisเปลี่ยนโปรจนเน็ตใช้ได้น้อยลงมากต้องเติมใหม่เพิ่มตลอด มีค่ายไหนมีโปรดีๆแนะนำไหมคะ
เน็ตAisจากเมื่อก่อนใช้Non stopอยู่ที่200บาทใช้ดีมากพออยู่ดีๆมาปรับลดเองกลายเป็นจำกัดอินเตอร์เน็ตได้เน็ตใช้น้อยมาก ต้องเติมเพิ่มตลอดรู้สึกไม่คุ้มเลย ใครใช้โปรอะไรอยู่หรือมีค่ายไหนแนะนำไหมคะ รู้สึกไม่
สมาชิกหมายเลข 8840308
กสทช. ขยับแล้ว !!!! | กรณี ปัญหาเครือข่ายอินเทอร์เน็ตทรู ล่มทั่วประเทศ 22-5-68
กสทช. สั่ง “ทรู” แจงมาตรการเยียวยาผู้ใช้บริการในวันนี้ หลังมือถือและเน็ตใช้งานไม่ได้ มาติดตามและอัพเดทกันครับ ว่าจะได้รับการเยียวยา อย่างไรบ้าง อัพเดท 18:13 น. ข้อมูลจากเพื่อนๆ
MR.Bigsu
อินเตอร์เน็ตทรูสามารถล่มได้มากที่สุดกี่ครั้งในหนึ่งสัปดาห์
ล่าสุดที่บ้านล่ม 2 วันติด เลยอยากรู้ว่ามีใครล่มบ่อยเหมือนกันไหมค่ะ แล้วที่บอกจะชดเชยเน็ตให้ 10 GB 3 วัน แล้วจะส่ง SMS มาก็ไม่ได้รับเนี่ย เคยเป็นกันไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7759961
ทรูติดต่อกลับด้วยคะ เจ้าหน้าที่ทำสายเน็ตห้อยขวางหน้าบ้านคะ
รบกวนทรูติดต่อกลับด้วยคะ วันนี้เจ้าหน้าที่ทรูมาทำอินเตอร์เน็ตบ้านอื่นแล้วปล่อยสายสัญญาณห้อยทิ้งลงมาขวางหน้าบ้านคะ รบกวนกลับมาจัดการด้วยคะ
สมาชิกหมายเลข 8075280
แจ้งสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูและดีแทค
คือพื้นที่ที่เราอยู่ไม่มีสัญญาณ True และ DTAC เลยเราสามารถแจ้งไปทางไหนได้บ้างมีใครเคยแจ้งมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3145926
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue ไม่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลา2สัปดาห์
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue ไม่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลา2สัปดาห์ อยากทราบว่า ชำระรายเดือนยอดเต็ม เเต่ไม่มีการชดเชยใดๆให้ลูกค้าเลยกรอ
สมาชิกหมายเลข 8853396
เราเตอร์ใส่ซิมของทรู(ซื้อมาจากช๊อป)
สอบถามหน่อยครับ ตัวเราเตอร์ที่ซื้อมาจากช๊อปทรูเราสามารถขอคืนเงินและคืนสินค้าที่ซื้อไปได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8865518
อัปเกรด eSIM [True] ด้วยตนเอง แล้วไม่มีสัญญาณเลย ต้องทำอย่างไร
ได้รับข้อความจาก True ว่า eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช
สมาชิกหมายเลข 8865522
กำลังตัดสินใจเรื่องราคาอินเตอร์เน็ตบ้าน
ต้องการทราบโปรโมชั่น 400 กว่าบาท (หรือถูกกว่า) wifi อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ทราบว่าช่วงนี้ค่ายไหนมีโปรโมชั่นน่าสนใจอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการตัดสินใจโดยรวมๆ ขอบคุณมากๆ
ลูกจรเข้
สัญญาณอินเตอร์เนตทรู กระตุ้นไปหลายทีละก็ยังเหลือขีดเดียว
สมาชิกหมายเลข 8856930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
0995563060 อินเตอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ครับ รอมาตั้งแต่11โมงจนตอนนี้ ยังใช่ไม่ได้เลยมีสัญญาณครับ แต่ ขึ้นh+