อยากรู้ว่าเดี๋ยวนี้ยังมีคนทำธุรกิจแบบยืมมือคนอื่นไปทำลายชื่อเสียงอยู่อีกมั้ย ? พวกห้างร้านใหญ่ๆ ร้านสะดวกซื้อเจ้าดังเท่าที่สังเกตดูยังไม่เคยเห็นเขาทำการตลาดแบบใต้ดินเลย แต่ช่วง 2-3 ปีมานี้เริ่มเห็นสะดวกซื้อเจ้าหนึ่งที่เจ้าของกำลังมีประเด็นเก่าที่ยังไม่เคลียร์ มาดันอีกแบรนด์แล้วคนก็ชอบอวยเรื่องแจกถุง แสกนจ่ายได้
นี่สังเกตว่าก่อนหน้านี้มีคนเอามาปั่นว่า ร้าน...แจกถุง มีแสกนจ่าย ปีก่อนเป็นไวรัลมากอยู่นะ แต่ในคอมเมนต์คือสะดวกซื้ออีกเจ้าโดนถล่มเละก็แอบไปกดขำหลายคอมเมนต์ แต่นี่สองสามวันก่อนข้อความเดิม รูปเดิมวนกลับมาอีก เริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่ละ ละมี 2-3 เพจที่แชร์พร้อมๆกัน แน่นอนว่าในเมนต์ก็คืออีกร้านแซะ
ประเด็นคือ มันคือการตลาดของเจ้าที่แจกถุงใช่มั้ย แล้วการยืมมือชาวเน็ตไปด่าอีกฝั่งนี่มันมองออกถึงธรรมาภิบาลของผบรห.ได้เลยนะ ไม่รู้ว่าเราคิดไปเองมั้ยแต่ถ้าใครคิดว่าเป็นเรื่องบังเอิญเราว่าอาจจะต้องคิดใหม่แล้วหละ
ยุทธวิธียืมมือชาวเน็ตสร้างความเกลียดชังให้กับแบรนด์คู่แข่ง ยังมีอีกหรือ?
นี่สังเกตว่าก่อนหน้านี้มีคนเอามาปั่นว่า ร้าน...แจกถุง มีแสกนจ่าย ปีก่อนเป็นไวรัลมากอยู่นะ แต่ในคอมเมนต์คือสะดวกซื้ออีกเจ้าโดนถล่มเละก็แอบไปกดขำหลายคอมเมนต์ แต่นี่สองสามวันก่อนข้อความเดิม รูปเดิมวนกลับมาอีก เริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่ละ ละมี 2-3 เพจที่แชร์พร้อมๆกัน แน่นอนว่าในเมนต์ก็คืออีกร้านแซะ
ประเด็นคือ มันคือการตลาดของเจ้าที่แจกถุงใช่มั้ย แล้วการยืมมือชาวเน็ตไปด่าอีกฝั่งนี่มันมองออกถึงธรรมาภิบาลของผบรห.ได้เลยนะ ไม่รู้ว่าเราคิดไปเองมั้ยแต่ถ้าใครคิดว่าเป็นเรื่องบังเอิญเราว่าอาจจะต้องคิดใหม่แล้วหละ