KEX ทำไมไม่ยอมส่งของให้ ทั้งที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว

สั่งของมาแล้ว เช็คในระบบถึงสาขาปลายทางตั้งหลายวันแล้ว แต่เช็คในระบบขึ้น (เบอร์โทรศัพท์ผู้รับไม่ถูกต้อง กำลังตรวจสอบข้อมูลกับผู้ส่ง) แต่ลองเช็คกับต้นทางดูแล้วเบอร์ถูกต้องครบถ้วน ขึ้นแบบนี้หมายว่ายังไง ถ้าต้องการร้องเรียนสามารถทำช่องทาง หรือวิธีไหนได้บ้าง เพราะโทรหาคนส่งพัสดุก็ไม่รับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่