หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก เน็ต10GB+AllCafe 16oz.
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
อันนี้คือมีค่าใช้จ่ายใช่มั้ยครับผมบอกพนักงานแล้วว่าไม่เอาแต่เขาก็สมัครมาให้อีก แล้วมันยกเลิกได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกยังไง?? เน็ต (แพ็กเสริม) เน็ต10gb+allcafe 16oz. ต่ออัตโนมัติ ใครโดนเหมือนกันบ้าง
อยากยกเลิกต้องทำไงอ้ะ ถ้ายกเลิกไม่ได้คือฉันต้องจ่าย 200 หรอ? ใครมีวิธีแนะนำหน่อยค่ะ please~
สมาชิกหมายเลข 3826661
อยากยกเลิกแพ็กเกจทรูมูฟ เน็ต10GB+AllCafe 16oz. 210บาท ต้องทำยังไง???
สมาชิกหมายเลข 8488403
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมยังไง
ยกเลิกแพ็คเกจ เน็ต10gb+allcafe 16oz. ต่ออัตโนมัติยังไงหรอคะ พอดีบอกไม่สนใจแล้วแต่เขายังให้เน็ตมาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8166122
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับที
ผมอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมแต่ในแอพไม่มีให้กดยกเลิกเลย ตั้งแต่หน้าแอพเปลี่ยนจาก iservice เป็นหน้า true ปุ่มยกเลิกแพ็คเกจเสริมก็หายไปเลย คือจะทำให้แอพมันใช้ยากขึ้นทำไมก็ไม่รู้ ส่วนมะลิก็เหมือนกัน ติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 5134904
ยกเลิกแพ็จเกจเน็ตเสริมที่ติดมากับแพ็จเกจเน็ตหลัก ยกเลิกได้ไหมคะ
แพ็กเกจเน็ต10GB+AllCafe 16oz. ต่ออายุอัตโนมัติ 210บาท(รวมภาษี) จะสิ้นสุดวันที่ 12/09/2024 เวลา 23:59 เพื่อการใช้งานต่อเนื่องและรับสิทธิพิเศษ กรุณาชำระค่าบริการภายในวันครบกำหนดชำระบิลของคุณ เดือนที่แล้
สมาชิกหมายเลข 7897079
Trueเก็บเงินค่าบริการแพ็คเกจเสริมเพิ่มโดยบอกเราว่าฟรี
เมื่อเดือนที่แล้วโทรมาบอกแจ้งผม ว่าสนใจแพ็คเกจเน็ตรายเดือนใหม่ไหม เนื่องจากผมใช้เน็ตหมดทุกเดือน แพ็คเกจที่แนะนำมาจากเดิม200กว่าบาทเป็น 449 บาท/เดือน โดยแจ้งว่า สามารถรับ allcafe ฟรีต่อเดือน ผมจำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8788714
ขอวิธียกเลิก ais หน่อยครับแต่ก่อนนเน็ต300บาทเดี๋ยวนี้เดือนละ700 จ่ายไม่ไหวเลยครับย้ายไปไหนดีครับ ดูๆทรูไว้อยู่ครับ
พนักงานตอบไม่ค่อยดีด้วยทำงานช้ากว่าจะติดต่อAisได้
สมาชิกหมายเลข 8825046
ติดต่อพนักงานทรูสอบถามข้อมูลการยกเลิกแพ็กเกจ Super You Max 249_Net 10GB. ราคาจ่ายไม่ไหวค่ะเพราะคิดค่าอื่นอีก
อยากได้เบอร์ติดต่อคอเซ็นเตอร์พนักงานค้ะพอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจทรูมากอยากตรวจสอบและอยากรุ้การเตรียมเอกสารค่ะอยากได้เบอร์ค่ะเพราะจ่ายค่าเน็ตไม่ไหวจิงตอนเสนอโปรเปลี่ยนง่ายจังพอจะกลับเป็นเเบบเดิมก็ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 7677197
ต้องการขอเงินคืนจากการสมัครเน็ตทรู เพราะระบบตัดเงินอัตโนมัติโปรเดิม ทั้ง ๆ ที่ตอนยกเลิกโปรเดิมระบบบอกว่าไม่พบแพ็คเกจใดๆ
ผมได้โทรหา true call center 1242 แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รอสายมาครึ่งชม.
สมาชิกหมายเลข 8824721
ยุ่งยากกับการเปลี่ยนโปรโมชั่นทรูมูฟ
ปกติเราใช้โปรรายเดือน 399 โดยได้เนต 90GB ใช้หมดความเร็วจะลดลงปกติไม่เคยหมดเลยค่ะ แต่เดือนนี้ลูกมาอยู่ด้วยเลยมีการปล่อยฮอตสปอตเนตเลยเกินแล้วจะช้า เลยมีเซลล์ทรูมูฟโทรมาเสนอขายโปรในวันที่ 12พฤษภา เป็น 49
สมาชิกหมายเลข 7369760
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก เน็ต10GB+AllCafe 16oz.
อันนี้คือมีค่าใช้จ่ายใช่มั้ยครับผมบอกพนักงานแล้วว่าไม่เอาแต่เขาก็สมัครมาให้อีก แล้วมันยกเลิกได้มั้ยครับ