หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานทรูคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยค่ะ มียอดรายเดือนเกินมา 349 บาท มาจากแพคเกจเสริม ทั้งที่ไม่เคยสมัครใช้ พนักงานทรูรบกวนตอบกลับหน่อยค่ะ ไม่งั้นจะย้ายค่ายแล้ว สัญญาณอินเตอร์เน็ตก็ไม่ค่อยดี ห่วยมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตมือถือค่ายหนึ่งที่ใช้อยู่โหลดไม่ขึ้นเลย สนใจย้ายค่ายไป AIS มีโปรดีดีไหมครับช่วงนี้
พอดีผมและเพื่อนๆที่ทำงานใช้เน็ตค่ายนึงอยู่ สัญญาณแย่มาก คือส่งรูปภาพในไลน์ ข้อความยังไม่ไปเลย ใช้เวลานานจนหงุดหงิด เป็นมานานแล้ว ก็ทนมา หวังว่าจะดีขึ้น แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลย ทำงานแทบไม่ได้เลย ขนาดใช้โปรเน
นินจาจัง
ปัญหาเน็ตทรู
อินเตอร์เน็ตสัญญาณไม่เคยเต็ม มีช่องทางติดต่อ ทรูไม คับ
สมาชิกหมายเลข 8782820
โทร call center ture ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เหรอคะ
ตอนนี้มีปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตช้ามาได้ 2 วันแล้ว ทั้งที่ปกติเน็ตจะเร็วมากค่ะ เลยคิดว่าอยากจะติดต่อพนักงานเพื่อขอคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาน่ะค่ะ แต่โทรไปยังไงก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรู
สมาชิกหมายเลข 8823613
สอบถามค่าบริการทรู
ต้องการทราบค่าบริการทรูเนื่องจากได้เปลี่ยนแพคเกจช่วงระหว่างขึ้นรอบบิลใหม่พนักงานแจ้งว่าจะไม่ต้องเสียค่าบริการแพคเกจเกจเดิม แต่ว่าพอมีมีบิลมาเรียกเก็บราคาเดอม แทนที่จะเป็นค่าบริการแพคเกจใหม่
สมาชิกหมายเลข 2120879
ค้างชำระเน็ตบ้านทรู แต่ยอดเพิ่มขึ้นมาจากเดิมทั้งที่โดนตัดสัญญาณ
ใช้เน็ตบ้านทรู แต่ค้างชำระมา1-2เดือนแล้วโดนตัดสัญญา แต่ยอดค่าชำระเพิ่มมาจากเดิมทั้งที่โดนตัดสัญญาณ งง ช่วยแจ้งรายละเอียดด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6737357
อินเตอร์เน็ตทรู ใช้งานไม่ได้เลย
แก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตทรูอย่างไรได้บ้างคะ เล่นเน็ตไม่ได้เลยคะ ไม่เดินเลย จ่ายค่าเน็ตเดือนละ 375 บาท บางครั้งเล่นไม่ได้ต้องสื่อเน็ตความเร็วเพิ่ม แบบนี้ไม่ไหวเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8448921
ใช้ซิมเน็ตรายปีทรูอยู่ แต่มีข้อความส่งมาว่าใช้แพคเกจเดิมต่อได้ มันจะได้จริงๆใช่ไหมคะ
คือตอนนี้เราใช้ซิมเน็ตรายปีอยู่ค่ะ เป็นแพคเกจเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด 15 Mbps แล้วมันหมดอายุวันนี้แล้วค่ะ แต่จู่ๆก็มีข้อความส่งมาจากทรูว่าใช้แพคเกจเน็ตไม่อั้น 15 Mbps นาน 12 รอบ ราคา 1,790 ได้ คืออยากทรา
สมาชิกหมายเลข 2975824
เจ้าหน้าที่ True Online ไม่ติดต่อกลับตามที่แจ้ง
ผมไม่ได้อยากมาเปิดกระทู้ซ้ำซ้อนนะครับ ก่อนหน้านี้ผมเคยสอบทางทรูไปเรื่องแพคเกจเสริมเนตบ้าน ที่เพิ่มสปีดเป็น 1000/1000 Mbps ในราคา 69 บาท เจ้าหน้าที่ทรูในหลังบ้าน Pantip ก็ตอบแบบปัด ๆ ว่าให้ผมไปดูใน App
สมาชิกหมายเลข 3017023
เน็ตทรูช้า อยากจะเปลี่ยนแพคเกจย้ายค่ายใหม่
สวัสดีค่ะ พอดีเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ตอนนี้มันช้ามาก อยากจะเปลี่ยนแพคเกจใหม่ แต่โทรเบอร์ทรูไปแล้ว ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8823063
อยากเปลี่ยนแพคเกจ ทรู
ช่วยแนะนำโปรเน็ตรายเดือนหน่อยค่ะ อยากได้แบบเน็ตไม่อั้น ขอราคาไม่แพงมากค่ะ เพราะโปรที่ใช้ปัจจุบันช้ามากค่ะ ปกติไม่ได้ช้าขนาดนี้พึ่งมาเป็นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8823063
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานทรูคะ