หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมตังผิด
กระทู้คำถาม
truemove
สวัสดีครับ พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 200 บาท ผ่าน ธนาคารกรุงไทย
มีสลิป หลักฐานการเติมครับ
ต้องทำยังไงครับ เติมเข้าเบอร์ ของ True move
รบกวนเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ติดต่อหลังไมค์ เพื่อส่งข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการสมัครแพ็คเกจเน็ตทรูในsmsแต่ระบบไม่ตัดเงินขึ้นแบบนี้ทำอย่างไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8551350
ทรูมูฟ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรไปเจอแต่ AI Truemove
น่าเบื่อมาก โทรไปอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่เคยได้คุย น่ารำคาญมีปัญญาหาอยากสอบถามก้อถามไม่ได้ คงต้องย้ายค่ายหนี True move
สมาชิกหมายเลข 8540459
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้า โทร1242ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายต้องทำยังไงคะ
วันที่ 1 มี.ค.2568 เวลา 06.55 น. เติมเงินทรูมูฟ200บาทผ่านกรุงไทย next เงินไม่เข้า ตรวจสอบกับธนาคารกรุงไทยมียอดเงินโอนออกตามรายการแต่เงินไม่เข้า โทรcall center ( 1242 ) ครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายจะทำยัง
สมาชิกหมายเลข 5307458
เติมเงินเบอร์ ทรู ผิดเบอร์ทำไงคับ
พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป ผ่าน K-Mobile Banking มีสลิปหลักฐานการเติม ติดต่อเบอร์ที่เติมไปแล้วแต่เบอร์ที่เติมไปปิดงาน อย่างไรรบกวนเจ้าหน้าที่ คุณ intelligence ติดต่อหลังไมค์ เพื่อส่งข้อมูลเพิ่มเติมให้&nbs
สมาชิกหมายเลข 8083550
ต้องการเปลี่ยนโปเน็ตบ้าน
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 4918910
เติมเงินเข้า True Wallet เงินไม่เข้า แต่ตรวจสอบไม่ได้!!
คืองงมากกกก เติมเงินเข้า True Wallet เงินตัดจากบัญชีธนาคาร แต่เงินไม่เข้า wallet เราเติมผ่านการ scan QR code ที่บันทึกคิวอาร์โค้ดรับเงินมาจากบัญ
สมาชิกหมายเลข 7125877
จ่ายค่าเน็ตทรูมูฟ หักเงินในบัญชีแล้ว แต่ยอดในแอปยังขึ้นค้างชำระ เกิดจากอะไรคะ?
คือเราจ่ายค่าเน็ตตอนห้าทุ่มกว่าๆ ปกติเติมเงินในทรูมันนี่วอลเล้ต เข้าแอปแล้วให้หักในทรู ปกติค่าเน้ตเรา 426.93บาท แต่ครั้งนี้เรากดส่วนลดทรูพ้อยในแอปด้วยได้ส่วนลด 30บาท เท่ากับ396.93 พอกดจ่าย แจ้งเตือนใน
สมาชิกหมายเลข 6596190
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 4918910
พอดีเติมเงินมือถือผิด ยอด300บาท ของเครือข่าย ทรูมูฟ สามารถเอาเงินคืนได้ไหมค่ะ เติมผ่านธนาคารกสิกรไทย
#ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8818936
อยากได้เบอติดต่อเจ้าหน้าที่ true call center โดยตรงหลังไมค์
อยากได้เบอติดต่อเจ้าหน้าที่ true call center โดยตรงหลังไมค์ กด1242 10กว่านาทีก็ไม่สามาครติดต่อพนักงานได้
สมาชิกหมายเลข 6136970
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมตังผิด
มีสลิป หลักฐานการเติมครับ
ต้องทำยังไงครับ เติมเข้าเบอร์ ของ True move
รบกวนเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ติดต่อหลังไมค์ เพื่อส่งข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยนะครับ