แพคเสริม 999/ปี จะมี 3 แอพ (wetv , iqiyi , viu) เราสมัครไปวันนี้ 14/05/68 ตอน บ่าย 2 โมงครึ่ง และใช้งานไม่ได้ทั้ง 3 แอพเลยค่ะ ก่อนตั้งกระทู้ได้ติดต่อหลังไมค์คอลเซนเตอร์ของ ais แล้ว และมีการโทรติดต่อกลับมารวมทั้งหมด 3 ครั้งและยังใช้งานไม่ได้ เราเลยลองเสิร์ชดูปรากฎว่ามีคนเจอปัญหาเดียวกันเยอะมาก บางคนก็ใช้ไปได้ซักพักก็ vip หลุด เราทักหลังไมค์กลับไปถามว่าถ้าแก้ไขไม่ได้ภายในวันนี้ขอยกเลิกได้มั้ย เพราะปกติถ้าสมัครเองก็ได้ดูเลย ไม่ใช่ต้องรอแก้ปัญหาเป็นวันๆ คำตอบของแอดมินคือ ถ้ายกเลิกก็ต้องจ่ายเต็มจำนวน
ซึ่งเราเข้าใจได้เพราะเค้าเขียนบอกไว้อยู่แล้วว่าถ้ายกเลิกก่อนต้องจ่ายเต็ม แต่ที่เค้าไม่ได้บอกคือ ต่อให้ใช้งานไม่ได้ ก็ยังต้องจ่ายอยู่ดี เราอดทนตั้งแต่เรื่องเน็ตบ้านที่สปีดไม่เต็มเทียบกับอีกค่ายที่เคยใช้คนละเรื่องเลย ส่งช่างมาแก้ซ้ำๆเกิน 3 รอบก็ยังเป็น และเรามีหลักฐานค่าสปีดเน็ตเก็บไว้หลายเดือน หลายช่วงเวลา ตอนช่างมาซ่อมก็มีการบันทึกเสียงว่าปัญหาเกิดจากทางเน็ตเองจริงๆ เราอดทนไม่แจ้ง กสทช. เพื่อยกเลิก แต่มาเจอแบบนี้อีก
ตอนนี้เราตั้งใจจะส่งเรื่องไปกสทช. เรื่องเน็ต เพราะทนไม่ได้กับการเอาเปรียบซ้ำซ้อนแล้ว อยากสอบถามว่าทำยังไงได้บ้างคะกรณีนี้ สามารถร้องเรียนเรื่องแพคเสริมนี้รวมกับ กสทช ไปด้วยเลยได้มั้ย เพราะสัญญาไม่เป็นธรรมเลย หรือใครที่เคยเจอปัญหานี้แล้วแก้ได้ช่วยบอกเราทีค่ะ เพราะเราก็ติดต่อ ais เต็มที่แล้วก็ยังใช้ไม่ได้
ปัญหาสมัคร AIS PLAY ASIAN แล้วใช้งานไม่ได้
ซึ่งเราเข้าใจได้เพราะเค้าเขียนบอกไว้อยู่แล้วว่าถ้ายกเลิกก่อนต้องจ่ายเต็ม แต่ที่เค้าไม่ได้บอกคือ ต่อให้ใช้งานไม่ได้ ก็ยังต้องจ่ายอยู่ดี เราอดทนตั้งแต่เรื่องเน็ตบ้านที่สปีดไม่เต็มเทียบกับอีกค่ายที่เคยใช้คนละเรื่องเลย ส่งช่างมาแก้ซ้ำๆเกิน 3 รอบก็ยังเป็น และเรามีหลักฐานค่าสปีดเน็ตเก็บไว้หลายเดือน หลายช่วงเวลา ตอนช่างมาซ่อมก็มีการบันทึกเสียงว่าปัญหาเกิดจากทางเน็ตเองจริงๆ เราอดทนไม่แจ้ง กสทช. เพื่อยกเลิก แต่มาเจอแบบนี้อีก
ตอนนี้เราตั้งใจจะส่งเรื่องไปกสทช. เรื่องเน็ต เพราะทนไม่ได้กับการเอาเปรียบซ้ำซ้อนแล้ว อยากสอบถามว่าทำยังไงได้บ้างคะกรณีนี้ สามารถร้องเรียนเรื่องแพคเสริมนี้รวมกับ กสทช ไปด้วยเลยได้มั้ย เพราะสัญญาไม่เป็นธรรมเลย หรือใครที่เคยเจอปัญหานี้แล้วแก้ได้ช่วยบอกเราทีค่ะ เพราะเราก็ติดต่อ ais เต็มที่แล้วก็ยังใช้ไม่ได้