คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-สุรีพรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8810451 ในวันนี้ จะดูแลให้อย่างเต็มที่เลยนะคะ การใช้งานหมายเลขโทรศัพท์จะกำหนดวงเงิน 1 หมายเลข ต่อ 1 วงเงิน โดยวงเงินที่กำหนดมีลักษณะคล้ายวงเงินของบัตรเครดิต หากมีค่าใช้บริการค้างจ่ายจะทำให้วงเงินที่สามารถใช้ได้น้อยลงด้วย วงเงินจะเพิ่มขึ้นเมื่อชำระยอดค้างชำระ และยอดการใช้งานปัจจุบัน กรณีใช้งานเกินจากวงเงิน ระบบจะระงับสัญญาณชั่วคราวเนื่องจากวงเงิน และหากชำระค่าบริการเข้ามาจะใช้งานได้ปกติ สำหรับวงเงินดังกล่าวไม่สามารถนำไปหักลบกับยอดค้างชำระได้ค่ะ กรณีมียอดค้างชำระ เพื่อการใช้งานต่อเนื่อง แนะนำชำระค่าบริการเข้ามาได้เลยนะคะ แนะนำกดเช็กวงเงินคงเหลือ *121*4# โทรออก และตรวจสอบยอดค้างชำระได้เพิ่มเติมผ่าน My AIS App ค่ะ
วันนี้ สมายล์-สุรีพรแจ้งข้อมูลวงเงินเรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะพึงพอใจในการให้บริการในครั้งนี้ และ AIS รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมเอไอเอส พอยท์ ไว้ใน App myAIS สำหรับคุณเพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว สมัคร - เช็ก - ใช้ คะแนน แลกของรางวัลและส่วนลดมากมายค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก AIS Contact Center ค่ะ
วันนี้ สมายล์-สุรีพรแจ้งข้อมูลวงเงินเรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะพึงพอใจในการให้บริการในครั้งนี้ และ AIS รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมเอไอเอส พอยท์ ไว้ใน App myAIS สำหรับคุณเพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว สมัคร - เช็ก - ใช้ คะแนน แลกของรางวัลและส่วนลดมากมายค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก AIS Contact Center ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ขอสอบถามค่ะ