คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทข้อมูล วันที่ 12/05/2025 เวลา 23.38 น.
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 3127609 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลอย่างไร สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. นะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะมีการดูแลโดยเร็วที่สุดครับ
---------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3127609 ผมขอโอกาสได้ดูแลสมาชิกก่อนนะครับ
ผมขอทราบหมายเลขบริการ หรือ ชื่อ-นามสกุล ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้ครับ วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 3127609 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลอย่างไร สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. นะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะมีการดูแลโดยเร็วที่สุดครับ
---------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3127609 ผมขอโอกาสได้ดูแลสมาชิกก่อนนะครับ
ผมขอทราบหมายเลขบริการ หรือ ชื่อ-นามสกุล ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้ครับ วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูใช้งานไม่ได้ เพราะสายไฟขาด