อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูใช้งานไม่ได้ เพราะสายไฟขาด

อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูใช้งานไม่ได้ เพราะมีสายไฟอินเตอร์เน็ตโดนรถดับเพลิงเกี่ยวขาด ตั้งแต่วันที่ 09/05/2568 เวลา 20.00 น. โดยประมาณ ทั้งนี้ได้โทรแจ้ง call center ตั้งแต่วันที่ 09/05/2568 เวลา 23.00 น. โดยประมาณ และมีช่างมาตรวจสอบพบว่าที่กล่องสัญญาณด้านนอกไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต จึงขออนุญาตสอบถามว่า ที่แจ้งว่ากำลังเร่งดำเนินการแก้ไขจะแล้วเสร็จสำหรับใช้งานได้เมื่อไหร่ เพราะตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้ คือเวลา 16.37 น. วันที่ 11/05/2568  และในกรณีที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ มีมาตรการการชดเชยอย่างไร?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทข้อมูล วันที่ 12/05/2025 เวลา 23.38 น.

ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 3127609  หากท่านสะดวกให้ข้อมูลอย่างไร สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. นะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะมีการดูแลโดยเร็วที่สุดครับ
---------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3127609  ผมขอโอกาสได้ดูแลสมาชิกก่อนนะครับ
ผมขอทราบหมายเลขบริการ หรือ ชื่อ-นามสกุล  ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้ครับ วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่