หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยสายกับ เจ้าหน้าที่ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยสายกับ เจ้าหน้าที่ AIS รอสายนานมาก ไม่ไปถึงขั้นตอนที่ฝากเบอร์โทรกลับสะที โทรจนค่าโทรหมดแล้ว ไปที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่ก็พูดไม่เหมือน Call Center
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก มีปัญหาเน็ตบ้านติดต่อไม่ได้เลย ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่4โมงเย็นของเมื่อวานขึ้นว่าLossสรแดงไฟกนะพริบ โทรไปcall center คุยแต่กับโรบอทไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ลองทำตามที่บอกปิด-เปิดแล้วก็ไม่ได้ ทางAIsบอกจะกลับมาใช้ได้ตอน22:00 ทางเราก็รอค
สมาชิกหมายเลข 8798719
เจ้าหน้าที่AIS call center ติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
เนื่องจากรอสายนานมากกกก รบกวนติดต่อกลับมานะคะ
สมาชิกหมายเลข 3485345
เหลือเชื่อโทรหา call center AIS 20 นาทีไม่มีเจ้าหน้ารับสาย
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ โทร 02-078-9000 พยายามกดหมายเลขเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ วนคุยกับ AI หรือ ระบบตอบอัตโนมัติ กดเลขแล้วกดเลขอีกอยู่นั้นแหละกว่าจะให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ใช่ว่าจะได้คุยเลย ยังจะต้องรอเจ้า
สมาชิกหมายเลข 3593767
ตามหา activation id ของ ais fibre ครับ
ติดต่อ call center ไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 736343
อยากย้ายค่ายจาก True ไป AIS แต่ติดสัญญา 12 รอบบิล ทำได้มั้ย ?
อยากย้ายค่ายจาก True ไป AIS แต่โปรที่มีระบุว่าจ่ายขั้นตํ่รอบบิลละ XXX นาน 12 รอบบิล คือเราต้องใช้ให้ครบ 12 รอบบิลก่อนมั้ย ถึงจะเปลี่ยนค่ายได้ แล้วถ้าจะย้ายค่ายต้องเสียค่าปรับมั้ย เพราะในแอพไม่มีแจ้ง โ
สมาชิกหมายเลข 8808343
call center โทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร
คืออย่างนี้ครับพอดีมีคนโทรมาบอกว่าเบอร์โทรที่ผมใช้อยู่มีคนสวมชื่อแล้วเอาไปสมัครบัญชีธนาคารและบัตรเครดิตและได้ค้างบัตรค่าบัตรเครดิตไว้จำนวนนึงแล้วบอกว่าถ้าไม่ใช่คุณให้ไปยืนยันที่ธนาคารหรือไม่ก็ไปแจ้งคว
สมาชิกหมายเลข 8683442
อยากย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS แต่ในเงื่อนไขสัญญามีระบุ 12 รอบบิล ย้ายได้มั้ย ?
อยากย้ายค่ายจาก True ไป AIS แต่โปรที่มีระบุว่าจ่ายขั้นตํ่รอบบิลละ XXX นาน 12 รอบบิล คือเราต้องใช้ให้ครบ 12 รอบบิลก่อนมั้ย ถึงจะเปลี่ยนค่ายได้ แล้วถ้าจะย้ายค่ายต้องเสียค่าปรับมั้ย เพราะในแอพไม่มีแจ้ง โ
สมาชิกหมายเลข 8808343
ติดต่อ Dtac call center ยากมาก
ต้องการยกเลิกใช้บริการดีเทคย้ายไปค่ายแล้วเพราะโทรเข้า 1678 หลายรอบมากไม่ยอมส่งสายต่อไปหาเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7633428
ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคน!!
ติดต่อ 1175 มา สามวันแล้ว แต่ไม่ได้เรื่องอะไรเลย บอกจะให้พนักงานโทรกลับ ก็รอมาสามวันแล้ว โทรติดตามทุกวัน ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย โทรเข้า Call Center ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ อยากทราบว่าทำยังไงถึง
สมาชิกหมายเลข 8620108
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS
เนื่องจากมีการโทรเข้า Call center เพื่อสอบถามข้อมูล แล้วเจ้าหน้าที่ใช้วาจาไม่ดีใส่ เราเลยจะทำการยกเลิกบริการทั้งหมด ของ AIS แต่โทรไปก็ไม่ยอมยกเลิกให้ บอกแค่ว่าจะติดต่อกลับ อยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงจะย
สมาชิกหมายเลข 8144032
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยสายกับ เจ้าหน้าที่ AIS