คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 08/05/2025 เวลา 14.41 น.
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8802157 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8802157
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ ขอแนะนำบริการย้ายจุดติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านกับ AIS Fibre นะคะ เบื้องต้นมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ
• ย้ายจากบ้านหลังเดิม ไปบ้านหลังใหม่
• ย้ายจากคอนโดเดิม ไปคอนโดใหม่
• ย้ายคอนโดไปห้องใหม่ เลขที่ใหม่ ตึกเดิม โครงการเดิม
• ย้ายจากอะพาร์ตเมนต์ตึกเดิม ไปเลขที่ห้องใหม่
• คอนโด เปลี่ยนเทคโนโลยีจาก FTTB เป็น FTTR ใช้งานห้องเดิม
หากเข้าเงื่อนไขข้างต้นสามารถดำเนินการได้ โดย
1.หมายเลขอินเทอร์เน็ตบ้านที่ขอดำเนินการจะต้องมีอายุการใช้งาน 6 เดือนขึ้นไป
2.ไม่เสียค่าดำเนินการ และไม่มีค่าแรกเข้า
3.ฟรีเดินสาย 20 เมตร (เมตรที่ 20 เป็นต้นไป ค่าใช้จ่ายเมตรละ 20 บาท)
4.มีระยะเวลาคงเหลือของแพ็กเกจมากกว่า 30 วัน
5.ไม่มียอดค้างเกินกำหนดชำระ
6. ที่อยู่ใหม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ AIS Fibre
7. แพ็กเกจ
• ได้รับแพ็กเกจเดิม
• กรณีไม่สามารถใช้แพ็กเกจเดิมได้ ระบบจะให้เลือกแพ็กเกจใหม่รายการอื่นๆที่ส่งเสริมการขายในปัจจุบันค่ะ
8.นับสัญญาใหม่ (12 หรือ 24 เดือนตามเงื่อนไขแพ็กเกจ) ฟรีค่าติดตั้งและค่าเดินสาย 4,800 บาท หากยกเลิกก่อน ต้องชำระค่าเสียหายคิดเฉลี่ยตามรอบบิลคงเหลือ
อย่างไรแล้วอยากขอโอกาสตรวจสอบพื้นที่ที่คุณสมาชิกหมายเลข 8802157 ต้องการย้ายจุดติดตั้งอีกครั้งนะคะ โดยขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตบ้านที่ขึ่นต้นด้วยเลข 88 ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้เลยค่ะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8802157 ในการขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลเรียบร้อยค่ะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8802157 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8802157
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ ขอแนะนำบริการย้ายจุดติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านกับ AIS Fibre นะคะ เบื้องต้นมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ
• ย้ายจากบ้านหลังเดิม ไปบ้านหลังใหม่
• ย้ายจากคอนโดเดิม ไปคอนโดใหม่
• ย้ายคอนโดไปห้องใหม่ เลขที่ใหม่ ตึกเดิม โครงการเดิม
• ย้ายจากอะพาร์ตเมนต์ตึกเดิม ไปเลขที่ห้องใหม่
• คอนโด เปลี่ยนเทคโนโลยีจาก FTTB เป็น FTTR ใช้งานห้องเดิม
หากเข้าเงื่อนไขข้างต้นสามารถดำเนินการได้ โดย
1.หมายเลขอินเทอร์เน็ตบ้านที่ขอดำเนินการจะต้องมีอายุการใช้งาน 6 เดือนขึ้นไป
2.ไม่เสียค่าดำเนินการ และไม่มีค่าแรกเข้า
3.ฟรีเดินสาย 20 เมตร (เมตรที่ 20 เป็นต้นไป ค่าใช้จ่ายเมตรละ 20 บาท)
4.มีระยะเวลาคงเหลือของแพ็กเกจมากกว่า 30 วัน
5.ไม่มียอดค้างเกินกำหนดชำระ
6. ที่อยู่ใหม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ AIS Fibre
7. แพ็กเกจ
• ได้รับแพ็กเกจเดิม
• กรณีไม่สามารถใช้แพ็กเกจเดิมได้ ระบบจะให้เลือกแพ็กเกจใหม่รายการอื่นๆที่ส่งเสริมการขายในปัจจุบันค่ะ
8.นับสัญญาใหม่ (12 หรือ 24 เดือนตามเงื่อนไขแพ็กเกจ) ฟรีค่าติดตั้งและค่าเดินสาย 4,800 บาท หากยกเลิกก่อน ต้องชำระค่าเสียหายคิดเฉลี่ยตามรอบบิลคงเหลือ
อย่างไรแล้วอยากขอโอกาสตรวจสอบพื้นที่ที่คุณสมาชิกหมายเลข 8802157 ต้องการย้ายจุดติดตั้งอีกครั้งนะคะ โดยขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตบ้านที่ขึ่นต้นด้วยเลข 88 ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้เลยค่ะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8802157 ในการขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลเรียบร้อยค่ะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ใช้เน็ทบ้านของอะไรดีครับ อันเก่าเป็น Aisfiber