หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจ Dtac ยังไม่หมดรอบบิลแต่พนักงานบอกหมดแล้ว เพื่อเปลี่ยนแพ็กเกจให้เรา
กระทู้คำถาม
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac App
พนักงาน Dtac โทรมาเสนอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน โทรมา2รอบ รอบแรกตอนเช้าโทรมาเรารับเขาก็ตัดสาย รอบสองโทรมาบ่ายเราก็รับสายเป็นเสนอติดตั้งอินเตอร์เน็ตเราไม่สนใจเขาก็เสนอแพ๊กเกจเน็ตเป็นเน็ตที่ราคามากกว่าแพ็กเกจเก่าจาก 260 เป็น 364 บาท ของเก่าเน็ตไม่จำกัด 10MB ของใหม่เน็ตจำกัดใช้งานหมดจะลดลง เราถามพนักงานว่ายังไม่เปลี่ยนไม่ได้เหรอคะ พนักงานแจ้งว่าถ้าไม่เปลี่ยนก็ไม่สามารถใช้งานได้ เราก็เงียบคิดสักพักพนักงานก็พูดว่าขออนุญาตเปลี่ยนแพ็กเกจให้คุณลูกค้านะคะ เราก็เลยถามย้ำไปว่าเท่าไรนะคะ แล้วแพ็กเกจหมดรอบบิลแล้วเหรอคะ พนักแจ้งว่าหมดแล้วคะ แล้วเขาก็ย้ำอีกว่าขออนุญาตเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลูกค้านะคะ ตอนนั้นเราทำงานอยู่เลยคิดดูแล้วว่าหมดรอบบิลแล้วยังไงก็ต้องเปลี่ยนอยู่ดีเลยตอบคะ ไปพนักงานก็ทวนแพ็กเกจให้ฟังอีกรอบแล้วก็แนะนำกาจ่ายเงินนช่องทางไหน สามารถติดต่อพนักงานช่องทางไหน แล้วก็วางสาย เราเลยเข้าแอพDtac ดูแพ็กเกจดูว่ามันหมดรอบบิลจริงไหมซึ้ง เหลืออีก6เดือนถึงจะหมดรอบบิลแต่ทำไมพนักงานแจ้งว่าหมดแล้วพอไปดูอีกเบอร์ที่เชื่อมกัน กับหมดรอบบิลไปตั่งแต่เดือนกุมภาแล้วแต่ยังใช้งานได้ปกติ พอกลับไปเข้าเบอร์ที่เปลี่ยนแพ็กเกจขึ้นเป็นหมดรอบบิลวันนี้แล้วมีเน็ตฟรีให้เล่น1วันอยากทราบแค่ว่ารอบบิลเรายังไม่หมดเรายังไม่อยากเปลี่ยน ทำไมยังไม่หมดถึงบอกว่าหมดรอบบิลแล้ว ควรพูดความจริงไหมว่ายังไม่หมดถ้าลูกค้าสนใจค่อยเปลี่ยนให้ดีกว่าไหม มันก็คงผิดที่เราด้วยไหมเข้าดูแอพตอนที่คุย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่ายจาก ทรูมูฟมา ais
คือทางผมได้ติดต่อทางทรูว่าต้องการย้ายค่ายมา ais และทางทรูได้ให้ผมชำระเงินส่วนต่างจากการใช้งานชึ่งเราได้ชำระเรียบร้อยและทำการทำเรื่องขอย้ายค่ายเรียบร้อย ได้รหัสมาแล้วก็ดำเนินการกับทาง aisเรียบร้อย ทาง
สมาชิกหมายเลข 3154242
อินเตอร์นเน็ตล่ม true
อินเตอร์เน็ตบ้านล่ม ต้องแจ้งทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 3870773
สัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านทรูราคาขึ้นสองเท่า
สัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ราคาค่าบริการขึ้นสองเท่า ไม้สามารถติดต่อสอบถามได้ คุยเจอแต่บอทใครพอทราบวิธีติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์ไหมคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8802416
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ล่ม ตลอด
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ล่ม ตลอดเป็นเหมือนกันทุกพิ้นที่หรือป่าว ครับ เดือนที่แล้ว ล่มไป 3 วัน แจ้งบอกมีปัญหาเครืข่ายในพื้นที่ เมื่อคืนมีไฟฟ้าดับอินเตอร์เน็ตดับไปด้วย แจ้งไปบอกปัญหาเดิมมีปัญหาเครือข่ายในพื
SM_KID
เคยสมัครแพ็กเน็ตรายปีของ ais ไว้แต่ตอนนี้กลับต่อแพ็กไม่ได้ทำยังไงดีคะ
อยากต่อแพ็กเกจเดิมค่ะ เบอร์อื่นเคยสมัคาก็ต่อได้แต่ทำไมเบอร์นี้ต่อไม่ได้ ก็ไม่รู้ หรือมีแพ็กรายปีแนะนำไหมค่ะ มีงบ 1900 ฿ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8799618
ซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ dtac แบบไม่ลดสปีดแต่ใช้ไปซักพักถึงโดนลดสปีดหรอคะ
เราไปซื้อซิมเน็ตมาของ dtac เป็นเน็ตรายเดือน เดือนละ250 ที่ร้านมาค่ะ พนักงานบอกว่าเป็นอินเตอร์เน็ตความเร็ว15mb ไม่ลดสปีด เหมือนเป็นโปรกัมพูชาเนี่ยแหละค่ะ ตอนนี้ใช้มา7วัน มีเเจ้งเตือนมาว่าใช้ความเร็วสูง
สมาชิกหมายเลข 6775067
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต Dtac
ปัจจุบันใช้แพ็คเกจรายเดือนของดีแทคอยู่ค่ะ ปริมาณอินเตอร์เน็ตใช้ทั้งเดือนจริงๆไม่เกิน 20 GB (แต่แพ็คเกจให้มา 40 GB) โทรก็ไม่เคยถึงชั่วโมงเลยค่ะ (แพ็คเกจให้มา 100 นาที) ทั้งแพ็คเกจมีเท่านี้เลยค่ะ เลยอยา
สมาชิกหมายเลข 8797221
ใช้ทรูมา3ปีไม่เคยมีปัญหาเรื่องอเตอร์เน๊ต @True
สวัสดีค่ะเราใช้ทรู3ปีแล้ว แล้วคือใช้เครือข่ายนี้กันทั้งบ้านพอเราเข้าปีที่3ปัญหามาค่ะเดือนแรกมีพนักงานโทรมาบอกโปรให้เปลี่ยนอิเตอร์เน๊ตที่ใช้แต่เราฟังไปมะนดูแพงไปเลยไมาเปลี่ยนใช้โปรเกิมคุ้มกว่าหลังจากนั
สมาชิกหมายเลข 5601840
จ่ายบิลทรูแต่ทำไมขึ้นว่าไม่ชำระคะ เงินถูกตัดไปแล้วนะคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8521020
เน็ตค่ายเขียว SHOP สาขาโลตัสเสนา จะย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน ไปถึงSHOPแต่ให้โทรหาคอลเซนเตอร์
เน็ตค่ายเขียว SHOP สาขาโลตัสเสนา จะย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน ไปถึงSHOPแต่ให้โทรหาคอลเซนเตอร์ แล้วทีนี้จะมี SHOP ไว้เพื่ออะไร ทำไรไม่ได้ มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต โทรคอลเซเตอร์เกือบครึ่ง ชม.
สมาชิกหมายเลข 1717378
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจ Dtac ยังไม่หมดรอบบิลแต่พนักงานบอกหมดแล้ว เพื่อเปลี่ยนแพ็กเกจให้เรา