หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
โทรไป Call center ให้กดนั่นกดนี่ ไม่เคยได้คุยติดต่อกับ จนท. เลย หัวจะปวด จะถามเรื่องหักเงินเน็ตรายเดือน หักผิดๆถูกๆ
สุดท้าย ติดต่อ จนท. ไม่ได้ จบ.ข่าวจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปร AIS one-2-call 150 บาท จะมาอีก เมื่อไหร่
ยอดสอบถามค่ะพอดีเราใช้ เครือข่าย AIS 12Call เน็ต ไม่ลดสปีด เดือนละ 150 บาท มาตลอด วันที่ 1 เราไม่ได้เติมเงินค่ะ เพราะมาเติมวันที่ 2 มันไม่หักตังค์ค่าเน็ตเรา ก็เลยถาม Call Center เขาบอกว่า โปร อันนี้หม
สมาชิกหมายเลข 8792655
True ล่มไม่มีประกาศไม่ชดเชยไม่อะไรเลยหรอ
ผมใช้งานtrue ทั้งเน็ตโทรศัพท์และเน็ตบ้านใช้ในการทำงานวันนี้ใช้ไม่ได้เกือบทั้งวัน โทรหาcall center ก็ไม่ติดต้องออกไปหาร้านกาแฟใช้wifiประชุม ชีวิต ตอนนี้ยังไม่มีsmsตอบกลับเลยจ้าอยากย้ายค่ายเลย
สมาชิกหมายเลข 1099932
ต้องการยกเลิกบริการทรู ทำยังไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ต้องการยกเลิกบริการทรู ทำยังไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ กดเข้า Live chat ขอยกเลิกบริการ ก็ไม่มีห้อข้อให้เลือก พยายามพิมพ์เองก็ไม่ได้ โทรเข้า Call center ถือสายรอเป็นชม.ก็ไม่ได้คุย จากเหตุการณ์เมื่อวาน จ
สมาชิกหมายเลข 7759961
สอบถามเรื่องการติดต่อ ให้ได้พูคคุยกับเจ้าหน้าที่ Call center True 1242
คือมีเรื่องอยากจะสอบถามเกี่ยวกับยอดค้างชำระ ติดต่อยากมากกกกกกกกก โทรไป 3 วันแล้วยังไม่ได้คุย ถือสายรอ 30 นาที ก็ยังไม่ได้คุย นอกจากไปที่สาขา ใครพอจะแนะนำได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8842331
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเห็นโพสนี้กรุณาติดต่อกลับด้วยน
สมาชิกหมายเลข 7864745
เน็ตบ้านทรู ทำไมติดต่อยากเย็นซะเหลือเกิน
จะติดต่อขอรหัสโปรโมชั่น เพื่อเอามากรอกรับสิทธิ์ประกัน ที่แถมมากับเน็ตบ้าน ล่าสุดจ่ายบิลไปแล้ว และกำลังจะจ่ายบิลเดือนที่ 2 ก็ยังไม่มีอะไรส่งมาให้ สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีคำตอบอะไรมาให้ โทร call center
สมาชิกหมายเลข 8747867
ได้รับ SMS จาก True
ได้รับ SMS จาก True แจ้งว่าขอชดเชย โดยการมอบเน็ต 10GB / โทร 100 นาที พอสมัคร *900*7164# แล้วขึ้นว่าคุณทำรายการไม่ถูกต้อง หมายความว่ายังไงครับ? คือจะให้หรือไม่ให้ แล้วถ้าไม่ใช้ จะส่ง SMS มาทำไม ***แล้
to_auto
เน็ตทรู เล่นไม่ได้ มีสัญญาณเต็มตลอดแต่เล่นไม่ได้
เวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 14-05-68 อยู่ๆเน็ตก็เล่นไม่ได้ ลองทุกวิธีแล้ว รีเซ็ตเครื่อง ,รีเซ็ตสัญญาณ , ลองถอดซิมไปใส่เครื่องอื่น , call center ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่คุยกับระบบอัตโนมัติ ใช้มา10ปีไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 8818606
Truemove เน็ตแย่มากหลังจากที่ล่มก็ยังแย่อยู่ มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ????
เน็ตทรูช้ามาก มาหลายสัปดาห์แล้ว แต่ว่าไม่เอื่อยเท่าสัปดาห์นี้ ยิ่งมาเมื่อวานที่เน็ตหายไปให้อภัยไม่ได้จริงๆ ยิ่งมาวันนี้แลร์ฮอตสปอตไม่ได้ด้วยซ้ำ ติดต่อ call center ก็แสนลำบากรอสายมาเกือบ10นาที เหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 8521048
ทรูมีข้อความมาให้ติดต่อตามเบอโทรกลับรพนักงานรับสายมา39นาทีแล้ว
True call center จะให้ทำไงรอหรอ #true #ติดต่อ #call center
สมาชิกหมายเลข 4474892
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก
สุดท้าย ติดต่อ จนท. ไม่ได้ จบ.ข่าวจริงๆ