คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลวันที่ 04/05/2025 เวลา 01:51 น.
สมายล์-นริณญาได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้วเรียบร้อยค่ะ
___________________________________________________
สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรรับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8791387นะคะ ยินดีมอบบริการให้คุณประทับใจที่สุดเลยค่ะ ขอแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาที่แจ้งใช้งานไม่ได้ หน้าจอขึ้น PUK จะเป็นการกดรหัส Pin ผิดติดต่อกัน 3 ครั้ง จะทำให้ขึ้น PUK หากกดผิดติดต่อกัน 10 ครั้งจะทำให้ SIM Card เสีย ซึ่งต้องเปลี่ยน SIM Card ใบใหม่เบอร์เดิมที่ AIS Shop ,Telewiz นะคะ เบื้องต้นแนะนำตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนแจ้งรหัส PUK ดำเนินการตอบกลับทางหลังไมค์ Pantip เพื่อมอบบริการต่อเนื่องแล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบและตอบกลับทันทีค่ะ
สมายล์-สร้อยเพชรมอบบริการเกี่ยวกับปัญหาที่แจ้งใช้งานไม่ได้ หน้าจอขึ้น PUK เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะรู้สึกเป็นลูกค้าคนสำคัญ ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเป็นช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนที่มีความสุข และชาร์จพลังนะคะ
[AIS จัดเตรียม App myAIS ช่องทางที่สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว สามารถเช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ,สิทธิพิเศษเอไอเอส พอยท์ หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย ดาวน์โหลดฟรี รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ http://www.ais.co.th/myais/ ค่ะ]
สมายล์-นริณญาได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้วเรียบร้อยค่ะ
___________________________________________________
สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรรับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8791387นะคะ ยินดีมอบบริการให้คุณประทับใจที่สุดเลยค่ะ ขอแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาที่แจ้งใช้งานไม่ได้ หน้าจอขึ้น PUK จะเป็นการกดรหัส Pin ผิดติดต่อกัน 3 ครั้ง จะทำให้ขึ้น PUK หากกดผิดติดต่อกัน 10 ครั้งจะทำให้ SIM Card เสีย ซึ่งต้องเปลี่ยน SIM Card ใบใหม่เบอร์เดิมที่ AIS Shop ,Telewiz นะคะ เบื้องต้นแนะนำตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนแจ้งรหัส PUK ดำเนินการตอบกลับทางหลังไมค์ Pantip เพื่อมอบบริการต่อเนื่องแล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบและตอบกลับทันทีค่ะ
สมายล์-สร้อยเพชรมอบบริการเกี่ยวกับปัญหาที่แจ้งใช้งานไม่ได้ หน้าจอขึ้น PUK เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะรู้สึกเป็นลูกค้าคนสำคัญ ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเป็นช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนที่มีความสุข และชาร์จพลังนะคะ
[AIS จัดเตรียม App myAIS ช่องทางที่สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว สามารถเช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ,สิทธิพิเศษเอไอเอส พอยท์ หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย ดาวน์โหลดฟรี รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ http://www.ais.co.th/myais/ ค่ะ]

แสดงความคิดเห็น
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลยครับ ทำไงดี จะเอาPUK
ไอเราก็ดันมือซนไปทำซิมล็อคอีก ถ้า ais เห็นติดต่อมาทีนะครับ😔