หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ทั้งที่ซื้อแพ็คเกจไว้แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้ 03 พ.ค. 2568 เครือข่ายอินเตอร์เน็ต AIS ล่มใช่ไหมครับ
ตั้งแต่เช้าแล้วใช้งานอินเตอร์เน็ต AIS จ่ายรายเดือนไม่ได้เลยครับ เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่าครับ ติดต่อ พนง. ก็ไม่ได้ครับ ขอรบกวนทางดีแทค และทรู ช่วยแนะนำโปรย้ายค่ายรายเดือนให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 6328784
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายเดือนais
หากเราชำระค่าบริการแพ็คเกจทุกอย่างแล้วไปยกเลิกการใช้งานรายเดือน เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน ค่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่เราจ่ายไปแต่ยังไม่ใช้จะได้คืนบ้างไหม? หรือเราจะต้องจ่ายเพิ่มเพื่อยกเลิกสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8610785
สัญญาณอินเตอร์เน็ตAISอ่อนมาก
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจAISราคา1,190บาทอยู่ค่ะ net unlimited ซึ่งมันเต็มmaxทุกอย่างแล้ว แต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตอ่อนมากค่ะ โทรไปเพื่อจะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะรอมา30นาที-1ชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุยติดต่
สมาชิกหมายเลข 8780651
ไวไฟทรูเน็ตบ้าน มาๆหายๆ !!!
ไวไฟทรูที่บ้านเป็นแมวอะไรไม่รู้มันจะมาๆหายๆช่วง 21.00 -09.00น. เชื่อมต่อได้แต่มันเขียนบอกว่า"ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต"เป็นตั้งแต่ต้นเดือนเมษาที่ผ่านมา ค้าบริการกะจ่ายไม่ติดค้าง อยากรูว่ามันเ
สมาชิกหมายเลข 2856697
อยากติดต่อพนักงานAISค่ะ โทรไปได้แต่บอทรับสายไม่สามารถติดต่อได้เลย
อยากติดต่อสอบถามเกี่ยวกับเน็ตที่ใช้ค่ะ แล้วอยากรู้ว่าถ้าเราเปลี่ยนจาก 4G เป็น 5G เรายังสามารถใช้แพ็คเกจเดิมได้ไหม แล้วอยากกลับไปใช้โปรเก่าค่ะ โปรปัจจุบันโดนเปลี่ยนได้มาแบบอัตโนมัติแล้วรู้สึกไม่ค่อยคุ้
สมาชิกหมายเลข 8790777
สมัคร iqiyi ผ่าน ais แต่ไม่ขึ้นพรีเมี่ยม
ใครเคยสมัครแพ็คเกจ iqiyi กับทาง ais ไหมคะ พอดีเราสมัครไปแล้วพอกดใช้งาน มันไม่ขึ้นพรีเมี่ยม ดูไม่ได้เลย ตอนนี้โทรหา 1175 รอมาจะ1ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8791342
AISเน็ตบ้านไฟเบอร์ใช้งานไม่ได้
ไฟดับครั้งเดียว เร้าเตอร์ไฟไม่ออก ถอดสายเสียบใหม่หลายรอบแล้วก็ไม่มีไฟขึ้น ติดต่อ 1175 ก็พูดวนไปวนมา ติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 6986134
Ais ตัดเงินเองไป35บาท ทั้งที่กำลังจะจ่าย150บาท กลายเป็นว่าได้จ่ายเป็น175 มีวิธิเเก้มั้ย
ขอบคุณสําหรับการชําระเงิน 35.00B สําหรับแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต 23.33GB ซ้ํา ใช้ได้จนถึง 09/05/2025 23:59:59 (หักตามสัดส่วนจากแพ็คเกจ 150B Net 100GB (ความเร็ว 4Mbps) SWiFi 30 วัน)
สมาชิกหมายเลข 8340879
Ais Fibre อินเตอร์เน็ตบ้าน
เนื่องจาก หมายเลข : 8803272729 ได้ค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ตทั้งหมด2เดือน แต่ได้ชำระค่าบริการไปหมดแล้วทั้ง2งวด แต่ทำไมยังไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอรเน็ตได้เลยในขณะนี้ เบื้องต้นได้รีบูทเร้าเตอร์แล้วเปิดปิดใ
สมาชิกหมายเลข 8789199
อินเตอร์เน็ต
กรณีติดเน็ตบ้านไม่ได้ถ้าต้องปล่อยฮอตสปอร์ต เข้าคอมควรใช้เน็ตแบบไหนดีครับตอนนี้ ใช้ 5gไม่ลดสปีดของ aisอยู่ แต่รู้สึกว่าโหลดเกม โหลดข้อมูลช้าอยู่ครับไม่ค่อยสเถียรืด้วย เล่นเกมเป็นหลักครับ
สมาชิกหมายเลข 8789468
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้