ผมเช็กแล้วชื่อหมายเลขซิมผมมันไม่ตรงกับชื่อบัญชีของธนาคารคือชื่อซิมมันเป็นชื่อน้องผมแต่ผมไม่ต้องทำอะไรก็ยังใช้แอปแบงก์ได้

กระทู้คำถาม
ที่จริงผมไม่ต้องเช็กก็ได้ครับก็ผมไม่เคยไปลงทะเบียนซิมนั้นหรือให้บัตรประชาชนของผมกับน้องไปลงทะเบียนเลยครับแต่ผมก็เช็กตามที่เจ้าหน้าที่ธนาคารนั้นบอกผมจะเช็กให้มันชัวน์ไงครับและมันก็ไม่ตรงจริงๆ ที่ผมไม่ต้องทำอะไรเพราะ ผมเคยอ่านมาว่าถ้าในแอปไม่แจ้งเตือนเรื่องนี้ก็ไม่ต้องทำอะไรครับ ใช้แอป ธนาคารได้ต่อไปเป็นปกติ ผมก็ถามแล้วว่าก็มีการแจ้งว่าถ้าไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางแอปธนาครก็ไม่ต้องทำอะไรใช้ไหม เจ้าหน้าที่ธนาคารนั้นบอกผมว่าถ้าผมเช็กแล้วชื่อไม่ตรงกับซิม ให้ผมดำเนินการ  โดยให้มา 3ทางเลือก ผมเลยไปอ่านในลิ้งค์ที่ให้มา มันเขียน สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีตั้งแต่ 1 มกราคม 2565 ผมเลยถามไปอีก ว่าผมน่าจะเปิดก่อนนั้น ต้องทำอะไรไหมครับ ได้คำตอบมาเหมือนเดิม  ผมเลยถอนเงินออกทั้งหมดซึ่งมันง่ายกว่ามาก
ตามกระทู้นี้ครับ
https://ppantip.com/topic/43431724/comment3
เมื่อเช้าผมลองเข้าแอป ธนาคารที่ว่า ผมก็เข้าได้ปกติ ทั้งๆที่ผมไม่ได้ไปทำอะไรเลยครับ ชื่อซิมกับชื่อบัญชีก็ไม่ตรงกัน ก็ชื่อซิมมันเป็นชื่อน้องผมชื่อบัญชีมันเป็นชื่อผมซึ่งมันคนละคนกัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่