หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มันเป็นอะไรคับ
กระทู้คำถาม
True iService
TrueID
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อสอบถาม true ครับ
อยากรู้ว่า ซิมเนตรายปี สามารถต่ออายุได้รึป่าวครับ ของผมจะหมดอายุ 13/6/23
สมาชิกหมายเลข 8803020
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
หลังไมค์ไม่ได้เนื่องจากเพิ่งเปิดaccount ค่ะ😢
สมาชิกหมายเลข 8802783
เน็ต true ตัดเงินซ้ำ ขอเงินคืนยังไง
วันที่ 3 พค เน็ตหมด เลยซื้อแพคเกจใหม่ ไป ก็ใช้งานปกติ พอวันที่ 5 ตัดเงินเเพคเกจเดิมอัติโนมัติ ในทรูมันนี่สามารถขอคืนได้ยังไงบ้างคับ เคียด🥺😭
สมาชิกหมายเลข 8795130
สามารถต่ออายุซิมเทพธอร์ ของทรูมูฟได้มั้ย
คือวันใช้งานใกล้จะหมด แล้วซื้อซิมใหม่ก้ราคาแพง เลยอยากสนใจต่ออายุซิมเดิม เคยเห็นมีคนต่อได้ แต่ไม่รู้ทำยังงัย รบกวนช่วยบอกที่คับ
สมาชิกหมายเลข 8795162
เน็ตทรูล่ม!!!
เน็ตทรูล่มค่ะแถวบ้านเราเท่านั้น!!ออกไปที่อื่นใช้ได้เป็นแบบนี้มา4วันละค่ะทักไปบอกแอดมิน แอดมินบอกจะจัดการให้ตอนนี้4วันละค่ะหนูจะไม่ทนสมัครเน็ตตั้งแพงนอยแต้ตอนนี้อยากได้เน็ตค่ายอื่นมีใครแนะนำบ้างคะaisไ
สมาชิกหมายเลข 7247827
วิธีติดต่อทรู
เนื่องจากมีแพ็คเกจเสริมเข้ามาจากเดิมซึ่งเราเองไม่ทราบว่ามีแพ็คเกจนี้เข้ามาได้ยังไง มีใครสามารถติดต่อทรูได้บ้างไหมรบกวนขอเบอร์หรือวิธีติดต่อทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8801823
ซิมทรูโดนระงับชั่วคราวเติมเงินไปแล้วยังใช้งานไม่ได้ค่ะ
อยากสอบถามว่าทำอย่างไรได้คะ ไม่สะดวกไปติดต่อที่ทรูช็อป รบกวนทรูตรวจสอบให้ทีได้ไหมคะ ตรวจสอบที่i service trueไม่ได้ค่ะโดนระงับเหมือนกัน 😭ช่วยทีคะ
สมาชิกหมายเลข 8801606
สัญญาณทรูหาย อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้
อินเทอร์เน็ตเราใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่2 พ.ค. จนวันนี้วันที่8 พ.ค.อินเทอร์เน็ตเราก็ยังใช้งานไม่ได้ติดต่อพนักงานแล้วแก้ไขเบื้องต้นแล้วพนักงานรีเซ็ตสัญญาณในระบบให้แล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม ที่ผ่า
สมาชิกหมายเลข 8801657
เจ้าหน้าที่ทรูทำงานช้ามาก ติดต่อก็ยาก
รบกวนแก้ปัญหาให้ด้วยนะครับ ไม่ได้รับสิทธิพิเศษตามที่คุณแจ้งไว้ ติดต่อหลังไมค์มานะครับทรู
สมาชิกหมายเลข 2613077
โปรซื้อตั๋วหนัง SF ในแอป iservice เอาไปใช้จริงไม่ได้
ซื้อตั๋วหนัง SF ในแอป iservice ราคา 149 บาท 2 ที่นั่ง ร่วมเป็น 298 บาท แต่เอาไปใช้ซื้อไม่ได้ พนักงานขายตั๋วบอกว่า ระบบมีปัญหา และแนะนำให้ไปขอคืนเงินกับทางทรู ทำให้ต้องควักเงินซื้อตั๋วหนังในราคาเต็ม 2
สมาชิกหมายเลข 8717183
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
TrueID
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มันเป็นอะไรคับ