ด้วยความที่ออกไปทำงานนอกสถานที่ ซึ่งเนื้องานที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างเยอะ เลยแบ่งทีมกันไป เลยขอช่วยให้รุ่นน้องมาทำงานแทนเราในบางครั้ง จนเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่ารุ่นน้องคนนั้น มองว่าน้องคนนั่นมีบทบาทอะไร ทำไมถึงได้ยืนอยู่จุด ๆ นั้น ถ้าพูดตามความจริงคือ อีก 1 เดือนข้างหน้าน้องจะได้ขึ้นมาเป็นหัวหน้างานแทนเรา เพราะเราหมดวาระส่วนนี้แล้ว แต่เพื่อนร่วมงานนั้นไม่โอเคที่น้องมาทำหน้าที่เร็วเกินไป แต่ความจริงคือเราให้น้องมาทำงานแทนเราแค่บางช่วงบางตอนเท่านั้น ตอนที่เรายุ่งจริง ๆ เหมือนกับว่าเพื่อนร่วมงานมองว่าน้องไม่ให้เกียรติพวกเขาเลย เพียงเพราะพวกเขาเป็นเฮดหลักในการทำงาน แต่ไม่ได้มีบทบาทเหมือนน้อง (คือทุกคนมีหน้าที่ของตัวเองหมด แต่เพื่อนร่วมงานแค่ไม่โอเคที่รุ่นน้องได้ทำงานเร็วเกินไป เหมือนไม่ให้เกียรติพวกเขา) แต่หน้างานออกมาคือดีมาก ๆๆๆ ทุกอย่างลงตัวไปหมด หนูก็เลยรู้สึกว่าตอนถอดบทเรียนเพื่อนร่วมงานต่างก็ไม่โอเคในส่วนนี้ ทำให้มีการทำงานคิดว่าหนูวางแผนผิดระบบ
ในฐานะหัวหน้างาน เราผิดพลาดขนาดนั้นเลยเหรอ?