หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center ทรูมูฟ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ตามหัวข้อค่ะ มีปัญหาอะไรโทรไปมีแต่ระบบรับอย่างเดียว
ไม่มีการติดต่อกลับ รบกวนติดต่อหลังไมค์ได้ไหมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนซิม
สวัสดีค่ะอยากสอบถามว่า 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถลงทะเบียนซิม เติมเงิน ได้ล่ะเครือข่ายกี่เบอร์คะ แล้วถ้าเราเคยลงทะเบียนซิมเติมเงิน แต่เราไม่ได้ใช้งานแล้ว เราสามารถไปยกเลิกซิมเติมเงินที่เราเคยลงทะเบี
สมาชิกหมายเลข 8766478
ติดต่อ Call Center 1242 TrueMove H ยังไงครับ
จะสอบถามข้อมูลการค้างชำระอะครับ สามารถดูรายละเอียดจากที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5721228
สวัสดีครับโดน สมัคร Entertain Asian Combo อัตโนมัติ ของทรู จะทำยังไงดีครับ
คือผมได้รับสายจาก พนักงาน ทรู พูดเรื่อง package บลาๆ ผมก็ไม่ตอบตกลงแล้วทุกอย่างจะบอกไปทำหน้า counter เดี่ยวนี้ แก๊ง call center เยอะเวลาจะทำอะไรหน้าร้านอย่างเดียวไม่ทำออนไลน์ ทีนี้เดือนนี้อยู่ดีๆ ก็ม
สมาชิกหมายเลข 2575440
ระวังโดนหลอกแลกเงิน
คือด้วยช่วงนี้เงินช็อต จึงอยากได้เงินมาหมุน แล้วไปเจอโพสหนึ่งบนแอพฟ้า ว่ารับแลกเงินจากวงเงินซิมไปเป็นเงินสด โดยให้แจ้งเบอร์โทรศัพท์ หลังจากนั้น ก็มีotp เด้งมาสองครั้ง ครั้งแรก line store 319฿ ก็ส่งot
สมาชิกหมายเลข 7623472
ทรูมูฟ เอช
อยู่เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานอยู่ทุกวันถูกระงับชั่วคราวทั้งที่วันไม่หมดจะโทรหาศูนย์ call center ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติจะติดต่อพนักงานก็ไม่ได้แล้วจะมี call center ไว้เพื่ออะไร
สมาชิกหมายเลข 7344476
โทรศัพท์ทรูมูฟ H ถูกตัดสัญญาณ จากการค้างชำระ จำเป็นต้องใช้ก่อน ทำอย่างไรดีครับ
โทรศัพท์ทรูมูฟ H ถูกตัดสัญญาณ ขยายสัญญาณแล้ว จำเป็นต้องใช้ก่อนอีกสองวันทำอย่างไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8777583
ขอหนังสือมอบอำนาจของทรูมูฟ
ขอหนังสือมอบอำนาจที่จะไปดำเนินการ เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ติดต่อทางคลอเซ็นเตอร์แล้วไม่สามารถดำเนินการให้ได้
สมาชิกหมายเลข 5640381
ยอดค้างชำระการจ่ายบิล True ไม่ตรง จ่ายไปแล้วแต่ True ยังบอกว่าค้างชำระ
เนื่องจากวันที่ 1 มี.ค. ได้ชำระค่าเน็ต ค่า Netflix และค่า viu เป็นจำนวนเงิน 691.43 บาท เรียบร้อยแล้ว จากนั้นวันที่ 24 มี.ค. ได้ชำระค่าเน็ต ค่า Netflix และค่า viu เป็นจำนนเงิน 610.22 บาท แต่ยังคงมีบิลเ
สมาชิกหมายเลข 2463127
ซื้อมือถือ oppoA3x ที่7-11 ติดโปรทรู
สอบถามค่ะ เราซื้อมือถือ oppoA3x ที่7-11 เปิดเบอร์ใหม่ติดโปรทรูมูฟ(True) 399฿ ต่อเดือน เราสามารถเอาซิมไปใส่เครื่องอื่นได้ไหม? จำเป็นต้องอยู่ในเครื่อง oppo A3x ที่เราซื้อไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 7041276
เปลี่ยนชื่อเจ้าของซิม ทรูมูฟ ยังไงครับ ?
คืออยากจะเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมที่ลงทะเบียนเป็นชื่อเราเองต้องทำยังไงครับ พอดีตอนซื้อใช้บัตรประชาชนแม่ครับ ถ้าจะเปลี่ยนต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8775091
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center ทรูมูฟ
ไม่มีการติดต่อกลับ รบกวนติดต่อหลังไมค์ได้ไหมคะ?